Thời trang

Bona (Cosmic Girls) đã từng tiết lộ phẫu thuật thẩm mĩ trên sóng radio

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây, người đẹp Bona đã xuất hiện trong chương trình Radio Star và không ngại chia sẻ về vấn đề phẫu thuật thẩm mĩ.

Mới đây, người đẹp Bona đã xuất hiện trong chương trình Radio Star và không ngại chia sẻ về vấn đề phẫu thuật thẩm mĩ.

Cô nàng chủ động nhắc để chủ đề ‘thầm kín’ đó vì sự xuất hiện của JooE trong chương trình đã gây ra cú nổ lớn vào năm 2017. “Khi tôi xác nhận sẽ tham gia Raido Star, các nhân viên đã họp rất lâu và hỏi tôi là ‘Em có nghĩ mình làm được như JooE không? Em cần nắm lấy cơ hội vì nó sẽ không tự nhiên mà đến nữa đâu’” - Bona.

Để trở thành hot topic trên các diễn đàn, Bona chia sẻ với dàn khách mời rằng cô đã cân nhắc việc tung ra thông tin bí mật về việc phẫu thuật thẩm mĩ. “Tôi đã rất băn khoăn xem mình có cần đi xa tới mức phải thú nhận dao kéo hay không” - Bona.

Khi mọi người ‘hốt hoảng’ vì khao khát quá lớn của nữ idol, Bona lại dội gáo nước lạnh và thú nhận rằng mình không phẫu thuật mà chỉ làm dán răng Laminate sứ thôi.

Veneer, hay còn gọi là Laminate sứ (tại Việt Nam cũng có nơi gọi là mặt dán sứ), là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật khá phổ biến tại Mỹ và Châu Âu. Nếu trước đây, bạn đã từng nghĩ đến làm răng thẩm mỹ nhưng ngại phải mài nhiều răng thật như khi bọc răng sứ thì kỹ thuật này sẽ phù hợp với bạn. Bác sĩ chỉ cần mài mặt ngoài của răng thật, rồi dùng kỹ thuật nha khoa để dán Veneer sứ vào mặt ngoài của răng, nhằm cải thiện thẩm mỹ.

“Dán răng sứ không tính là phẫu thuật thẩm mĩ đâu. Vậy là em có nhan sắc tự nhiên rất xinh đẹp đó, Bona” - MC.

MC và khách mời không khỏi thất vọng vì thông tin bom xịt của Bona, nhưng sau tất cả thì cô nàng đã đạt được mục đích gây sốc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất