Thời trang

Bị cho là 'thảm họa dao kéo', Bảo Thy lập tức make-up tỉ mỉ livestream chứng minh nhan sắc thật

Minh Tú
Chia sẻ

Nữ ca sĩ bác bỏ những thông tin cho rằng cô tiêm filler hay phẫu thuật thẩm mỹ hỏng dẫn đến gương mặt khác lạ

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh Bảo Thy xuất hiện với gương mặt khác lạ, gương mặt sưng phù, nhiều đường nét trên gương mặt kém tự nhiên hơn xưa. Chính vì khoảnh khắc này, nhiều người nghi ngờ cô can thiệp “dao kéo” hoặc sử dụng công nghệ làm đẹp quá đà.

Bảo Thy xuất hiện trong khoảnh khắc mặt sưng phù, thân hình mũm mĩm hơn bình thường.

Sự khác biệt giữa hình ảnh trân mạng xã hội và ảnh thật ngoài đời của Bảo Thy.

Ngay lập tức, Bảo Thy lập tức livestream phân trần về hình ảnh gây xôn xao đó. Trong đoạn livestream gần 10 phút, Bảo Thy diện quần áo đơn giản cùng gương mặt đã make-up, trông cô vẫn tươi trẻ và xinh đẹp.

Bảo Thy trang điểm kĩ càng xuất hiện trong đoạn livestream hơn 10 phút để chứng minh nhan sắc thật của mình.

Bảo Thy cho biết, sáng cùng ngày cô dậy sớm để đi cúng tổ và không trang điểm, ăn vận đơn giản. “Tôi nghĩ đi cúng tổ thì không cần phải make up hay quá chỉn chu khi đi diễn được.

Khi tôi từ trong đền thờ ra ngoài thì có mấy anh nhiếp ảnh nói là: “Bảo Thy ơi cho các anh chụp hình lưu niệm”.Tôi có nói là tôi không make up và trời quá nắng, ánh sáng như vậy mắt tôi yếu và không thể mở to được. Nhưng khi các anh nói hình chỉ để trong đền làm lưu niệm thôi nên tôi đồng ý cho chụp.”

Tự dưng, một góc máy nào đó chụp nghệ sĩ lên quá xấu hoặc quá mập. Đôi khi, nghệ sĩ ở ngoài gầy nhưng cứ lên hình là tự nhiên tăng từ 5 đến 7 kg. Là nghệ sĩ nên tôi rất chú trọng ngoại hình. Tôi không bao giờ để như một bài báo đăng là tôi không chú ý và để cân nặng vượt quá mức kiểm soát”, nữ ca sĩ bức xúc.

Dạo gần đây, Bảo Thy liên tục cải thiện hình ảnh bản thân khi đầu tư thời trang và nhan sắc. Dù đã 30 tuổi nhưng Bảo Thy vẫn xinh đep, quyến rũ.

Để chứng minh mặt không bị sưng phù do bơm filler hay phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, Bảo Thy còn thoải mái cho cư dân mạng xem từng góc mặt. Nhân dịp này, cô cũng khẳng định sẽ kiểm soát hình ảnh của mình kĩ càng hơn trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất