Thời trang

Bà xã John Legend, Chrissy Teigen từng 'phát điên' vì đã nâng ngực

Minh Minh
Chia sẻ

Chrissy Teigen chia sẻ rất nhiều về cuộc sống cá nhân đến mức mọi người đều tưởng đã hiểu tất cả về cô ấy. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Glamour Anh, lần đầu tiên bà xã John Legend tiết lộ từng cấy ghép vú khi còn trẻ.

Chrissy Teigen chia sẻ rất nhiều về cuộc sống cá nhân đến mức mọi người đều tưởng đã hiểu tất cả về cô ấy. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Glamour Anh, lần đầu tiên bà xã John Legend tiết lộ từng cấy ghép vú khi còn trẻ.

Chrissy Teigen khởi nghiệp là một người mẫu áo tắm. Công việc của cô đòi hỏi nhiều yêu cầu cụ thể và chi tiết về đường nét cơ thể. “Đúng thế, tôi đã làm ngực hồi 20 tuổi. Tôi hay phải mặc áo tắm mà. Với lại tôi muốn khi tạo dáng nằm ngửa ngực tôi vẫn phải đầy đặn xinh đẹp. Nhưng bây giờ tôi có con rồi. Ngực tôi đầy sữa nên tôi đang phát điên đây” - Người đẹp chia sẻ.

Cô còn nói thêm rằng mình không tham lam, chỉ giữ ngực ở cỡ một ‘chiếc cốc’. Chrissy muốn ngực trông tròn và săn chắc hơn là ‘quá to quá khổng lồ’. Nếu muốn tháo đồ giả ra, các bác sĩ chỉ cần loại bỏ phần độn ở đáy ngực nhưng Chrissy không thể phẫu thuật được. “Bạn có thể thay thế phần đã cấy ghép sau 10 năm nhưng tôi không muốn liều mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ. Khi bạn có con rồi, chắc hẳn bạn không muốn nhận rủi ro chết trên bàn mổ ngực phải không?” - Đó là lý do Chrissy giữ nguyên tình trạng hiện tại.

John Legend và Chrissy Teigen có với nhau hai đứa con, Luna và Miles. Ban đầu, Chrissy không thể thích nghi được với cuộc sống bà mẹ bỉm sữa. Cô đứng lên cân mỗi buổi sáng, chiều tối. Siêu mẫu phát hoảng vì chắc chắn cơ thể sẽ nặng hơn sau mỗi bữa ăn. “Tôi làm điều đó trong 8 năm và cứ tự đưa ra một mức cân nặng mình không được vượt quá. Tôi thay đổi khi có Luna, thay đổi nhiều hơn với Miles. Tôi phải mất một năm để có thể thoải mái với số đo mới của mình” - Chrissy thẳng thắn thừa nhận ngôi nhà và những đứa trẻ là một thách thức tinh thần.

Vào năm 2017, siêu mẫu từng bị trầm cảm sau khi sinh bé Luna nhưng không dám thổ lộ với ai. Giờ đây cô đã tự tin ngẩng cao đầu và muốn góp phần giúp đỡ cho những bà mẹ khác: “Những khó khăn sau sinh đẻ không chừa một ai cả. Tôi đã từng vật lộn với nó. Tôi không thể kiểm soát cảm xúc của mình, tôi cảm thấy ích kỷ, khó chịu, bế tắc. Bây giờ tôi lên tiếng để các bạn biết ai cũng có thể gặp phải hoàn cảnh đó. Bạn không cần cảm thấy xấu hổ hay cô đơn. Tôi không thể nói mình biết hết mọi thứ về trầm cảm sau sinh, bởi vì mỗi người sẽ gặp một tình trạng khác nhau. Nhưng có một điều tôi biết là bạn nên cởi mở nói với mọi người về cảm nhận của mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất