Đẹp

Phẫu thuật thẩm mỹ: 'Bệ phóng cuộc đời cho những người khiếm khuyết'

T.H
Chia sẻ

Hơn 90% người Việt nghĩ rằng phẫu thuật thẩm mỹ chỉ dành cho những ai muốn “tân trang nhan sắc”. Góc nhìn mới về phẫu thuật thẩm mỹ sẽ mang đến nhiều bất ngờ về vai trò của nó trong cuộc sống hiện đại.

Ai trong đời cũng muốn sở hữu nhan sắc ấn tượng để thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, không phải lúc nào sinh ra cũng được tạo hóa ban tặng vẻ ngoài cuốn hút.

Bên cạnh những bức tường nhan sắc đáng ngưỡng mộ, có nhiều trường hợp gặp khiếm khuyết lớn cần đến thẩm mỹ. Đây không chỉ là giải pháp làm đẹp mà còn mang đến nhiều lợi ích thiết thực.

Thẩm mỹ là phương pháp cứu chữa những trường hợp khiếm khuyết.

Tiếp sức ước mơ cho nhiều trường hợp

Sở hữu ngoại hình nhiều khuyết điểm không chỉ khiến mỗi người tự ti mà nó chính là rào cản lớn trong con đường công danh, sự nghiệp.

Thạc sĩ xe ôm Nguyễn Duy Phương từng gây xôn xao cộng đồng mạng vì có bằng thạc sĩ nhưng khuyết điểm hàm móm quá nặng khiến anh không thể tìm được công việc như ý, phải làm xe ôm.

Nhờ chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới hỗ trợ phẫu thuật hàm móm thành công, Duy Phương đã thay đổi cuộc sống, có được công việc tốt tại một tập đoàn lớn nhất nhì Việt Nam.

Thạc sĩ xe ôm Duy Phương được “lột xác” toàn diện sau phẫu thuật hàm móm.

Tương tự như Duy Phương, biên đạo múa Lan Nhi tài năng với hàng loạt vũ đạo đẹp mắt nhưng khuyết điểm hàm hô nặng, cấu trúc gương mặt xấu đã khiến cô không thể đắt show hơn các biên đạo khác.

Lan Nhi trở thành cô vũ công chuyên nghiệp và xinh đẹp sau phẫu thuật hàm hô.

Tủi thân, mặc cảm, Lan Nhi quyết định tìm đến thẩm mỹ. Thành công của ca phẫu thuật hàm hô đã giúp Lan Nhi trở thành một Dancer đắt giá của Showbiz Việt, thường xuyên hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh…

Chữa lành các vết thương tâm lý

Số người trầm cảm vì khiếm khuyết ngoại hình ngày một gia tăng. Phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp mọi người thay đổi cuộc sống, chữa lành các vết xước trong tâm hồn, khôi phục các chấn thương tâm lý khi lựa chọn công nghệ phù hợp.

Hồng Anh - cô gái trẻ từng bị trầm cảm do những áp lực từ dư luận về ngoại hình xấu xí. Từ nhỏ, Hồng Anh có cấu trúc mặt lệch, xương hàm dưới phát triển quá mức dẫn đến móm nặng.

Trải qua khoảng thời gian dài vì trầm cảm, cô gái trẻ đã thay đổi cuộc đời nhờ ca phẫu thuật hàm móm thành công. Hồng Anh của hiện tại không những xinh đẹp, tự tin mà còn có công việc ổn định.

Hồng Anh thoát khỏi căn bệnh trầm cảm khi ngoại hình thay đổi.

Điều trị các chức năng của của cơ thể

Không ít người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn khắc phục các chức năng quan trọng như sụp mi mắt, lệch hàm, chữa hô móm. Những khuyết điểm ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực, ăn nhai và giọng nói của nhiều người.

Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, cô Mai Oanh - Việt kiều sống xa quê nhiều năm đã xóa bỏ đôi mắt sụp mi khiến bản thân khổ sở.

Cô Mai Oanh từng phẫu thuật mắt nhưng không thành công, bản thân bất lực vì một bên mắt bị sụp mi quá nặng, không thể nhìn rõ mọi vật. Tìm đến Bệnh viện Thẩm mỹ JW đúng thời điểm về lại quê hương, cô Mai Oanh xúc động khi lần đầu tiên nhìn rõ bằng hai mắt, xóa bỏ mọi mặc cảm trong ánh nhìn.

Nữ Việt kiều Mai oanh được cứu chữa thành công đôi mắt sụp mi tại JW.

Suy cho cùng, khi chúng ta quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mà chọn đúng nơi, tìm đúng bác sĩ thì cái mà chúng ta nhận được không chỉ là diện mạo mới, mà đó chính là một cuộc đời mới.

Hàng loạt những người mắc khiếm khuyết ngoại hình đã được khắc phục vẻ ngoài, cứu chữa tâm hồn, thay đổi cuộc đời. Đó là những minh chứng sống động cho thấy: phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà nó là bệ phóng cho cuộc đời của những người mắc khiếm khuyết.

Cơ hội cho những khách hàng muốn tư vấn làm đẹp với chuyên gia thẩm mỹ Quốc tế và phẫu thuật miễn phí 100%. Đăng kí nhận VÉ VIP tham dự Đại tiệc tri ân ĐẸP XỨNG TẦM - ƯƠM MẦM THỊNH VƯỢNG từ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 09 6868 1111 - 09 6868 2222 để đăng kí trực tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất