Đẹp

Nữ thần tượng có body đẹp nhất Hàn Quốc gây sốc với thực đơn ăn kiêng chỉ toàn cà chua bi và trứng luộc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thân hình săn chắc, nóng bỏng của Seolhyun (AOA) luôn là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái.

Nhắc đến nữ thần tượng có body gợi cảm và quyến rũ nhất làng giải trí xứ Hàn, không ai là không nhắc đến cái tên Seolhyun (AOA). Nữ idol từng khiến cộng đồng mạng phát sốt vì tấm standee kích cỡ người thật khi quảng cáo cho một nhãn hàng. Đến nay, thân hình săn chắc, nóng bỏng của Seolhyun vẫn luôn là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái Cũng bởi vì điều này mà bí quyết duy trì vóc dáng thon gọn của Seolhyun luôn là đề tài mà mọi người rất quan tâm chú ý.

Được mệnh danh là “báu vật quốc dân” của Hàn Quốc nên việc nữ thần tượng ăn gì, tập gì để có được vóc dáng thon gọn luôn được công chúng quan tâm

Mới đây, Seolhyun đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải thực đơn ăn kiêng của bản thân lên trang cá nhân. Theo đó, khẩu phần ăn của thành viên nhóm AOA ít hơn thực đơn giảm cân bình thường. Một bữa chỉ bao gồm cà chua bi, trứng luộc, khi đi dã ngoại với bạn bè thì có thêm phần bánh sandwich rau xanh. Nữ thần tượng thậm chí còn không ăn tinh bột và các chất béo để tránh sản sinh mỡ thừa.

Nữ thần tượng có thân hình đẹp nhất Hàn Quốc gây sốc với thực đơn ăn kiêng chỉ toàn cà chua bi và trứng luộc

Lần khác, cô lại đăng hình bánh mỳ kẹp với nguyên liệu là cà chua, trứng…và có thêm rau xanh

Sau khi đăng tải, nhiều cư dân mạng đã cho rằng thực đơn ăn kiêng của Seolhyun ít hơn hẳn so với thực đơn giảm cân bình thường và đây không phải một phương pháp ăn kiêng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với người có cường độ làm việc nhiều như Seolhyun.

Ai nấy đều bày tỏ, với thân hình thon thả hiện tại, cộng thêm cường độ làm việc nhiều, Seolhyun không nhất thiết phải ăn uống kiêng khem để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi có được vẻ ngoài chuẩn chỉnh như bây giờ thì Seolhyun từng có thời gian rất mũm mĩm và cô phải trải qua những ngày tháng ăn kiêng khắc nghiệt. Vì thuộc tuýp người dễ tăng cân nên cô nàng luôn phải quản lý cơ thể thật nghiêm ngặt.

Ở thời điểm mới debut, Seolhyun gặp vấn đề trong chuyện siết cân nhưng nhờ thay đổi thói quen ăn uống và cách tập luyện nên sau đó, cô đã giảm được 13kg, đồng thời lấy lại vòng eo thon thả

Cho đến hiện tại, nữ idol vẫn không buông lỏng việc ăn kiêng để giữ cho vóc dáng luôn đạt chuẩn

Trong một chương trình truyền hình trước đây, khi nói về thực đơn ăn kiêng ít ỏi của mình, Seolhyun trấn an mọi người rằng cô vẫn nạp đủ chất dinh dưỡng, năng lượng cần thiết. Bên cạnh đó, Seolhyun cũng chia sẻ, 5 nguyên tắc “nhỏ mà quen” giúp cô duy trì được body “vạn người mê” của mình, đó là:

Nguyên tắc 1: Ăn bất kỳ thứ gì mình muốn nhưng cần kiểm soát số lượng

Nguyên tắc 2: Luôn nhìn vào những bức hình đẹp

Nguyên tắc 3: Uống nhiều nước

Nguyên tắc 4: Ăn vặt với ngũ cốc và trái cây

Nguyên tắc 5: Tập luyện mỗi ngày

Với mỗi món ăn mà Seolhyun thích, cô đều chỉ tiêu thụ ở một lượng vừa phải để không làm cơ thể tích trữ nhiều calories

Mỗi ngày, nữ thần tượng đều dành thời gian tập luyện để có được vóc dáng thon gọn

Bài tập cơ bụng với Seolhyun (AOA).

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất