Đẹp

Nữ sinh Đồng Tháp từng đau khổ vì bị mỉa mai do nặng 90kg và cuộc lột xác ngoạn mục

Minh Tú
Chia sẻ

Ban đầu, thí sinh bước vào chung kết HHVN 2018 cũng từng tin các biện pháp giảm cân cấp tốc nhưng sau đó cô nhận ra chỉ có ăn uống điều độ, tập luyện là con đường dẫn đến thành công.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên (1998) là một trong những thí sinh có tiềm năng đăng quang trong 19 thí sinh bước vào chung kết HHVN 2018. Hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Kinh tế đối ngoại, trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2 TP. HCM. Nữ sinh quê Đồng Tháp cũng vừa đăng quang ngôi vị Hoa khôi của cuộc thi Duyên dáng sinh viên Ngoại thương 2018.

Ngoài thành tích học tập nổi bật, Hoa khôi gây ấn tượng với câu chuyện cảm hứng khi giảm 32kg để tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Cuộc 'lột xác' ngoạn mục của Huỳnh Phạm Thủy Tiên khi giảm 32kg.

Thủy Tiên từ tấm bé đã luôn nặng cân. Thời điểm nặng kí nhất của cô nàng lên đến 90kg. Sau một quá trình dài luyện tập từ khi bước vào trường Đại học Ngoại thương đến thời điểm đăng quang Hoa khôi duyên dáng Ngoại Thương, cô nàng đã giảm được 32kg.

Cô gái từng bị bạn bè mỉa mai khi đạt cân nặng 90kg.

Hiện tại, Tiên sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng là 92 - 63 - 95, khác hoàn toàn so với thời điểm trước, khi đã trút bỏ gần 32 kg.

Thí sinh HHVN 2018 từng kể, cô mất khoảng 2 năm để có được cân nặng như hiện tại. Trước đó, cô từng tin vào các phương pháp giảm cân cấp tốc trên mạng, sau đó do thất bại nhiều lần, cô nhận ra rằng chỉ có tập luyện, ăn uống khoa học và có thái độ tốt với cơ thể mới thành công. Sau 2 năm, cô đạt được cân nặng hiện tại.

Nhờ kiên trì và nỗ lực giảm cân, cô gái mũm mĩm ngày nào giờ lại trở thành một trong những gương mặt sáng giá nhất cuộc thi HHVN 2018.

Tiên cho rằng, cho dù chọn biện pháp ép cân nào nhưng không kiên trì duy trì thói quen sống khỏe thì cân nặng vẫn sẽ không được duy trì. Chính vì vậy lựa chọn cho mình phương pháp, nguồn thực phẩm là quan trọng nhưng quan trọng nhất vẫn là thái độ với cơ thể.

Câu chuyện của Thủy Tiên là nguồn động lực cho các bạn nữ nỗ lực thay đổi bản thân trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất