Thời trang

'Nữ thần mặt đẹp' Phạm Hương dù nền nã, hay cá tính đều toả sáng ở mọi thảm đỏ

Hồng Sen
Chia sẻ

Bên cạnh việc đầu tư chỉn chu trang phục, Phạm Hương còn đầu tư tóc cùng trang điểm đa dạng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Khi thì nền nã, lúc lại quyến rũ. Dù theo đuổi phong cách nào, người đẹp vẫn tỏa sáng theo cách riêng.

Không chỉ thể hiện đẳng cấp qua những bộ trang phục tinh tế, Phạm Hương còn gây ấn tượng bởi cách trang điểm, làm tóc thường xuyên thay đổi, khi thì nhẹ nhàng, lúc lại sắc sảo, quyến rũ.

Cũng chỉ với những kiểu tóc quen thuộc như uốn sóng, duỗi thẳng hay thắt bím,… cùng cách trang điểm thích hợp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn biết cách biến đổi đa dạng để không gây nhàm chán trong mắt khán giả.

Mỗi khi tham dự sự kiện, tùy vào hoàn cảnh, người đẹp lại có cách make up, làm tóc khác nhau nhưng vẫn đảm bảo “phần nhìn” nổi bật, tỏa sáng.

Trang điểm, làm tóc theo lối tự nhiên, nhẹ nhàng

Mặc dù sinh năm 1991, khá lớn tuổi hơn so với “mặt bằng” các hoa hậu hiện nay, nhưng Phạm Hương luôn biết cách khiến mình trẻ trung, nền nã nhờ cách lựa chọn trang phục phù hợp cùng làm tóc, trang điểm nhẹ nhàng.

Xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM, Phạm Hương khiến người đối diện không khỏi rời mắt với cách trang điểm nền nã. Sắc hồng cam cùng lớp nền trong veo đem đến cái nhìn tự nhiên.

Người đẹp thường xuyên lựa chọn kiểu tóc xoăn để tôn lên khuôn mặt trái xoan cùng sống mũi thanh tú.

Không theo trào lưu lông mày ngang kiểu Hàn Quốc, nàng hậu chăm chút cho đôi mày cánh cung thanh mảnh đầy kiêu sa nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung. Bên cạnh đó, có thể thấy màu hồng chính là màu son được Phạm Hương ưa chuộng sử dụng hơn cả.

Người đẹp gốc Hải Phòng cũng thường xuyên sử dụng phụ kiện cho mái tóc của mình nhằm tạo nên sự đa dạng khi xuất hiện trước công chúng, lúc thì tóc búi, đính hoa pha lê …

Lúc lại lựa chọn phụ kiện cài tóc đính đá lấp lánh, đôi mắt cũng được Phạm Hương chăm chút với cách kẻ xếch cùng lớp nền bóng nhẹ.

Kiểu tóc tết bím vắt sang bên đem đến cái nhìn dịu dàng cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngoài ra, cô có vẻ rất yêu thích sắc son hồng khi lại tiếp tục sử dụng màu son này khi tham gia sự kiện.

Từ tóc cột gọn gàng, thanh tú…

Đến kiểu tóc búi nửa đầu, kết hợp cùng phấn má nâu và màu son nude. Dù lựa chọn kiểu tóc nào thì khi tham dự sự kiện, Phạm Hương vẫn luôn xinh đẹp và cuốn hút.

Mái tóc dài duỗi thẳng cùng kiểu trang điểm tự nhiên, kết hợp với tà áo dài trắng đem đến cho người đẹp gốc Hải Phòng nét nữ tính, dịu dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Cùng kiểu tóc duỗi, nhưng khi được ép sát lại tạo ra cái nhìn thanh lịch, thời trang hơn cho HLV The Look năm nay.

Lối make up, làm tóc thể hiện phong cách sắc sảo

Phạm Hương là một trong những hoa hậu sớm định hình được phong cách cá nhân ngay từ khi đăng quang. Người đẹp gốc Hải Phòng từng tuyên bố rằng cô muốn theo đuổi hình ảnh một nàng hậu cá tính, mạnh mẽ. Chính vì thế, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, không ít lần công chúng được chứng kiến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện những trang phục lộng lẫy kèm trang điểm sắc sảo, quyến rũ.

Sử dụng màu môi cam nhạt, người đẹp tạo điểm nhấn trên khuôn mặt với lối kẻ mắt nâu, cùng tạo khối đem đến cái nhìn quyến rũ, sang trọng.

Có thể thấy, bên cạnh kiểu tóc uốn xoăn sóng thì kiểu tóc cột đuôi ngựa cũng được Phạm Hương yêu thích, vừa thể hiện được sự nhẹ nhàng, vừa đủ cá tính, mạnh mẽ.

Tham dự một sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương “gây thương nhớ” với mái tóc xoăn nhẹ nhàng cùng kiểu trang điểm kẻ mắt xếch thu hút.

Tham dự show diễn của NTK Chung Thanh Phong, Phạm hương chọn hình tượng “nữ chiến bình” với kiểu tóc tết bím, cách trang điểm đậm, nhấn vào đôi mắt nhằm thể hiện sự quyền lực.

Có thể thấy, Phạm Hương là một trong những hoa hậu luôn có sự đa dạng phong cách trong lối làm tóc, make up tùy theo từng hoàn cảnh diễn ra sự kiện.

Màu son đỏ cùng cách đánh mắt xếch hoàn toàn phù hợp với trang phục, tạo nên tổng thể sắc sảo, quyến rũ. Dù thể hiện phong cách nào, Phạm Hương cũng đều đẹp và tỏa sáng hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất