Thời trang

Dân mạng tròn mắt khi NSƯT Chiều Xuân 52 tuổi mặc bikini khoe trực tiếp body đẹp khó tin

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Có lẽ NSƯT Chiều Xuân xứng đáng được phong danh hiệu 'Bà Ngoại đẹp nhất Việt Nam' khi không những càng ngày càng 'lão hóa ngược' mà nữ nghệ sĩ còn tự tin khoe body ở tuổi 52 với bikini đầy nóng bỏng.

Trong số các nghệ sĩ nữ Việt Nam thì NSƯT Chiều Xuân là một trong số những nghệ sĩ luôn khiến nhiều người phải trầm trồ trước nhan sắc 'lão hóa ngược' như bị thời gian bỏ quên của mình. Vì dù đã bước sang tuổi 52 và lên chức bà ngoại thế nhưng NSƯT Chiều Xuân vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung cùng với thân hình thon thả, gọn gàng mà bất cứ ai nhìn vào cũng đều sẽ ghen tỵ.

Những ngày vừa qua trên trang cá nhân của NSƯT Chiều Xuân không ít người đã phải xuýt xoa khen ngợi khi nữ nghệ sĩ không ngừng chia sẻ những hình ảnh mình diện bikini khoe thân hình khỏe khoắn, săn chắc trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng con gái út Hồng Khanh .

Tuy đã 52 tuổi nhưng NSƯT Chiều Xuân vẫn chọn cho mình một chiếc bikini màu hồng với họa tiết nhí nhảnh năng động và đầy màu sắc

Không những giữ được nhan sắc xinh đẹp mặn mà ở tuổi 52 mà NSƯT Chiều Xuân còn giữ được làn da mịn màng trắng trẻo

Nữ nghệ sĩ khiến nhiều người phải ghen tỵ khi tự tin khoe vóc dáng nhỏ nhắn, săn chắc và thon gọn 'nuột nà' mà khó ai có được ở tuổi 52 của mình

Được biết để giữ được nhan sắc và vóc dáng thon gọn trẻ trung xinh đẹp như bao người mơ ước thế này thì trong cuộc sống thường ngày NSƯT Chiều Xuân luôn duy trì thói quen thói quen tập yoga, thể dục, đặc biệt là bộ môn múa kiếm.

Những bức hình mặc bikini mà nữ nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân đều nhận được vô số lời khen 'có cánh' từ mọi người

Thần thái tươi tắn, vóc dáng căng tràn, NSƯT Chiều Xuân khi khoe dáng với áo tắm có lẽ sẽ khiến không ít cô nàng đang đôi mươi phải thốt lên ngưỡng mộ

Nhìn NSƯT Chiều Xuân đầy xinh đẹp và rạng ngời như đang trở lại tuổi 18 có lẽ không ai ngờ được nữ nghệ sĩ đã “lên chức” bà ngoại và bước sang tuổi ngũ tuần từ lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất