Thời trang

Lộ ảnh xinh phát sốt 30 năm trước của NSND Hồng Vân, đẹp thế này bảo sao trai theo không đếm xuể

San San
Chia sẻ

Nhan sắc thời trẻ của NSND Hồng Vân khiến nhiều người phát “sốt” vì quá đẹp.

Nhìn lại nhan sắc thời trẻ của NSND Hồng Vân khiến nhiều người phải phát “sốt” vì quá sức xinh đẹp.

Mới đây, NSND Hồng Vân đã đăng tải trên fanpage cá nhân hình ảnh thời trẻ và hiện tại của mình với nghệ sĩ Hồng Đào để kỉ niệm tình bạn 30 năm.

Hình ảnh này nhanh chóng gây “sốt” cộng đồng mạng bởi nhan sắc ngọt ngào của hai nữ nghệ sĩ thời trẻ, đặc biệt là Hồng Vân. Dưới phần bình luận, nhiều fans còn thích thú viết: “Ui hồi trẻ 2 chị đẹp dữ thần, dễ thương quá đi”, “Chị Hồng Vân… hồi đó đẹp quá”, “Hồi trẻ hai cô dễ thương quá”,…

Bên cạnh đó, tiết lộ về tuổi trẻ của mình trong một trích đoạn của chương trình “Tinh hoa hội tụ” tập 2 mùa 2, NSND Hồng Vân cho biết: “Thanh xuân của tôi từng là một cô gái cao 1m65 nặng 49 ký. Còn bây giờ, tôi là một cô gái cao 1m67 vì sinh con xong cao thêm 2cm nhưng cân nặng thì gấp nhiều lần quá”.

Là con gái, ai cũng có một thời xuân xanh đẹp nhất đời người với vóc dáng thon thả, vòng nào ra vòng nấy và vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng vậy, cô được xem là một trong những tượng đài nhan sắc thời bấy giờ. Người thương thầm trộm nhớ cô nhiều vô kể, không thể đếm xuể.

Theo lời của nữ nghệ sĩ, cô vốn có chiều cao bao người mơ ước là 165cm và cân nặng 49kg, vóc dáng cực kì thon thả. Cùng khuôn mặt khả ái, xinh đẹp khiến nhiều chàng trai phải “trồng cây si”.

Tuy nhiên, sau khi sinh con, chiều cao tăng 2cm khiêm tốn nhưng cân nặng thì phát triển “chóng mặt”. Từ đấy trong nhà cô không bao giờ xuất hiện hình bóng của chiếc cân nào: “Mua cân nào về là đập cân đó, tôi không cho phép cân xuất hiện trong gia đình mình”.

Có thể thấy thời trẻ NSND Hồng Vân sở hữu gương mặt khá thanh thoát. Khuôn mặt thon gọn và nét đẹp hài hòa khiến cô xinh đẹp chẳng kém hoa hôi nào thời bấy giờ.

Chỉ cần cười nhẹ thôi, NSND Hồng Vân đã khiến bao chàng trai phải ngất ngây, say như điếu đổ.

Cô cho biết, hồi đi học lá thư tỏ tình trong hộc bàn nhiều vô số, đến nỗi không thể nào đếm xuể. Thế nhưng, điều khiến mọi người thấy đáng yêu và giản dị nhưng cực kỳ hạnh phúc đó là những lá thư ấy được xé vội từ quyển sổ nào đấy và nắn nót những câu ngắn gọn: “Tớ thích cậu”. Bởi thời đấy, học sinh quý mến nhau còn bị thầy cô cấm cản chứ không thoải mái như bây giờ. Hơn nữa, lúc ý các cô cậu còn ngại ngùng, thầm thương trộm nhớ ai chỉ dám để trong lòng mà thôi vì sợ nói ra lại bị bạn bè trêu chọc.

Nói về mối tình đầu của mình, nghệ sĩ Hồng Vân tiết lộ đó là rung động đầu đời khi còn học lớp 12. Lúc ấy Hồng Vân đã phải lòng, thầm thương một anh chàng khác lớp nhưng chẳng bộc lộ, cứ giấu nhẹm đi. Thế rồi, tình yêu ấy trôi dần vào dĩ vãng khi anh chàng kia chẳng biết rằng mình đã từng được Hồng Vân để mắt và trộm thương. Đến giờ mỗi khi nhắc lại, NSND Hồng Vân cũng chẳng nhớ nổi anh chàng ngày xưa có hình dáng như thế nào nữa.

Đến khi theo học Sân Khấu Điện Ảnh, người con gái xinh đẹp này đã gặp và phải lòng nam diễn viên Lê Tuấn Anh. Vốn là một cô gái có cá tính, Hồng Vân đã trao trọn tình cảm mãnh liệt của tuổi thanh xuân cho mối tình đầu. Dường như định mệnh đã sắp đặt, sau một thời gian chia thì cô gặp lại Tuấn Anh lần nữa, lúc này cả hai đã ly dị chồng và vợ. Cuối cùng, Hồng Vân và Tuấn Anh đã quyết định gắn bó với nhau cả đời và có một gia đình rất hạnh phúc như hiện nay.


Hiện tại Hồng Vân là bầu sô của Sân khấu kịch Hồng Vân (Bao gồm sân khấu kịch Phú Nhuận và sân khấu kịch Superbowl tại thành phố Hồ Chí Minh). Năm 2012, chị được công nhận là Nghệ sĩ Nhân dân.

Những năm gần đây, nữ nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến khi tham gia bộ phim đình đám “Gạo nếp gạo tẻ” và một số chương trình truyền hình như “Kí ức vui vẻ”, “Tinh hoa hội tụ”,…

NSND Hồng Vân cho đến giờ vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và thêm vẻ mặn mà của mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất