Thời trang

Ninh Dương Lan Ngọc không nhận ra 'bạn diễn' 9X miền Tây sau phẫu thuật thẩm mỹ

T.H
Chia sẻ

Vừa xuất hiện với diện mạo đã được “phù phép”, cô nàng Ngô Quế An đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi biết đó chính là cô gái đã từng là “bạn diễn” với mình trong vòng casting của Hành trình lột xác 2018.

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuất hiện trước khán giả truyền hình với vai trò quen thuộc “ngọc nữ” màn ảnh Việt. Với việc nhận lời trở thành giám khảo Hành trình lột xác 2018 - Show truyền hình thực tế đầu tiên về phẫu thuật thẩm mỹ đã đưa cô thử sức với vai trò mới.

Nhưng điều thú vị hơn cả là vị giám khảo này đã không thể nhận ra thí sinh Ngô Quế An cũng là bạn diễn của mình sau Hành trình lột xác 3 tháng, dù cô đã đồng hành với chương trình từ những ngày đầu. Thế mới biết phẫu thuật thẩm mỹ có sức mạnh như thế nào!

Quế An làm “bạn diễn” của Ninh Dương Lan Ngọc trong vòng casting.

Ngọc nữ điện ảnh Việt thay đổi ánh mắt hoàn toàn kinh ngạc khi nhìn màn “lột xác” của Quế An trước sau phẫu thuật.

‘’Mọi người có thể thấy hai bức hình bên tay trái và bên tay phải, khác nhau về ánh mắt rõ ràng luôn. Bên kia có sự không có định hướng cho tương lai của mình, bên còn lại rất là hạnh phúc, rất tự tin’’ - Lan Ngọc chia sẻ về màn biến đổi của Quế An trên sân khấu

Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc ngạc nhiên mà cả những khán giả cũng vô cùng bất ngờ khi thấy màn lột xác bất ngờ của cô nàng sinh năm 1997 này. Xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới vô cùng quyến rũ, nụ cười ngọt ngào khác hẳn với hình ảnh một Quế An nhút nhát, tự ti về ngoại hình đến mức không dám ra đường.

Quế An xuất hiện trên sân khấu Hành trình lột xác với diện mạo mới, tự tin tỏa sáng.

Từ chỉnh hàm hô trên dưới, trượt cằm, nâng mũi, nâng ngực, nâng mông và hút mỡ, Quế An đã khiến khán giả trường quay trầm trồ trước khuôn mặt hút hồn người đối diện với nụ cười ngọt ngào, đường cong quyến rũ.

Quế An trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô nàng đã từng bị bạn bè chế giễu rất nhiều vì hàm răng hô, thậm chí ước mơ trở thành diễn viên cũng bị mọi người xung quanh dập tắt, khinh thường vì ngoại hình “xấu xúc phạm người nhìn” giờ đây đã là một con người khác. Và tương lai đang mở rộng ra cho cô gái này.

Hành trình lột xác 2018 - chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho những bạn trẻ có tài năng và khát khao thay đổi chính mình để thực hiện ước mơ. Cô Nàng Ngô Quế An đã lột xác thành “mỹ nhân vạn người mê”. An là một trong 10 màn lột xác ấn tượng của đêm Gala Tỏa sáng trong chương trình được phát sóng trên kênh Today TV ngày 25/11 vừa qua.

Xem chi tiết những màn biến đổi ngoại hình của top 10 thí sinh tại Hanhtrinhlotxac.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất