Thời trang

Hòa Minzy, Angela Phương Trinh và những mỹ nhân make up xong fan kêu gào cầu xin hãy để mặt mộc

San San
Chia sẻ

Ai make up cũng được trừ 6 cô nàng này, nhìn xong fan chỉ kêu gào cầu xin hãy để mặt mộc.

Cứ tưởng make up sẽ nâng tầm nhan sắc cho chị em phái đẹp, nhưng không! Trên đời này có những cô nàng trang điểm vào trông lại kém xinh hơn khi để mặt mộc.

Nhờ có make up, mà nhiều người không phải tốn tiền tỉ, chịu nhiều đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ mới có được ngoại hình như ý. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có những cô nàng để mặt mộc lại phù hợp hơn khi họ dày công tốn sức để trang điểm.

Cô nàng Ánh Dương của “Về nhà đi con” chính là ví dụ điển hình.

Bảo Hân - thủ vai Dương trong “Về nhà đi con” đang chiếm sóng khung giờ vàng VTV là một ví dụ điển hình. Hằng ngày, cô đóng vai tomboy, tóc ngắn, chẳng bao giờ đánh phấn, tô son nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Với nước da trắng hồng mịn màng không tì vết, mắt 2 mí tròn to, sống mũi cao, chiếc răng khểnh duyên dáng, Bảo Hân đúng chuẩn con trai của bố Sơn.

Cùng phận con gái thế mà trong khi hội chị em chỉ cần đôi ba đường quẹt phấn son trên mặt là nhan sắc lung linh, xinh xắn hơn hẳn thì cũng có những người chẳng hề “ăn phấn”. Cô nàng càng cố makeup đầy đủ từ kẻ mắt đến tạo khối mũi, đánh phấn má, tô son thì ngoại hình trông lại càng… sai sai. Lớp makeup là “ân nhân” của người khác thì lúc này bỗng trở thành “kẻ thù” khiến Bảo Hân già thêm chục tuổi, bớt xinh đi nhiều.

Bình thường nhẹ nhàng giản dị trông Dương cool là thế, vậy mà…

Không chỉ Ánh Dương trong “Về nhà đi con” mà hàng loạt mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt cũng bị make up dìm hàng thảm hại, điển hình như Hòa Minzy, Phạm Hương…

Thường được biết đến với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và tính cách nhí nhảnh, Hoà Minzy bỗng nhiên hóa U40 chính bởi lối makeup và kiểu tóc.

Nếu như trước đây, Hòa Minzy luôn trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng sương sương thì lần này, cô lại chơi lớn khi makeup đậm với màu son đỏ trầm, đánh khối rõ ràng kết hợp với kiểu tóc buộc cao, cộng thêm mẫu váy nhung đen càng khiến Hòa Minzy trông già hơn.

Khoe mặt mộc với làn da sáng mịn, Hòa Minzy nhận được lời khen không ngớt từ cộng đồng mạng.

Mặt Tóc Tiên trở nên sắc lẹm với kiểu trang điểm này.

Ưa chuộng cách trang điểm đậm nét, sắc sảo, thế nhưng, cộng đồng mạng đều cho rằng khi make up, mọi ưu điểm như da mịn màng, mắt to đáng yêu của Tóc Tiên đều… mất sạch.

Trông mặt mộc của Phạm Hương cuốn hút hơn nhiều.

Vốn sở hữu gương mặt đẹp không góc chết, nên Phạm Hương chẳng cần trang điểm cầu kỳ làm gì, chỉ cần để mặt mộc hoặc trang điểm tự nhiên, trông cô sẽ cuốn hút hơn là trang điểm đậm thế này đấy!

Angela Phương Trinh cũng không phải ngoại lệ.

Angela Phương Trinh có đôi mắt nhỏ nhưng dài đuôi nên hợp với kiểu vẽ mắt đuôi mèo. Tuy nhiên, làn môi đậm màu khiến cô trông già đi cả chục tuổi.

Midu thực sự không hợp với lối trang điểm đậm.

Ưu điểm khuôn mặt trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật nhưng điều đó gần như biến mất khi Midu trang điểm đậm.

Không chỉ riêng các sao, nghịch lý này cũng nhận được sự đồng cảm của rất nhiều cô gái. Không ít người đã lên tiếng trải lòng về nỗi khổ có 1-0-2 mình gặp phải:

“Thực tình là lắm lúc không biết phải sống sao cho vừa lòng ông trời đây khi mà nhu cầu làm đẹp nhỏ bé và chính đáng như vậy cũng chẳng được đáp ứng”.

“Trong khi người ta make-up vào trông như công chúa thì mình cứ dính son phấn là trông như hề… Buồn lắm luôn!”.

“Giống con bạn mình ghê. Bình thường để mặt mộc thôi nhìn xinh như hot girl, thế mà make vào tự dưng trông già đau già đớn, mất hết cả nét”.

“Hihi may quá, mình thuộc diện để mặt mộc không đến nỗi, make nhẹ trông tự nhiên mà make đậm lại thành style khác, đều ổn cả!”.

“Chẳng bù cho mình, ra ngoài đường mà không trang điểm là trông nhợt nhạt thiếu sức sống, mình nhìn mình còn chán nói gì người khác”.

“Chắc cũng tùy người, có người mặt mộc đẹp sẵn thì cần gì trang điểm. Còn những ai gương mặt nhiều khuyết điểm thì cần dùng son phấn che bớt, đơn giản!”.

Thế mới thấy dù là mỹ nhân Việt hay người thường, thì ít nhiều cũng có lần gặp phải sai lầm khi make up khiến bản thân bị già nua hay xấu xí. Dưới đây là một vài lỗi make up thường gặp, bạn nên nắm rõ để tránh những pha hài hước dở khóc dở cười.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất