Đẹp

Những sao Việt khoe ảnh dao kéo ám ảnh khiến fan hoảng hốt

San San
Chia sẻ

Từ lâu, chuyện sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ luôn là đề tài được công chúng hiếu kỳ, nhưng với sự phổ biến của phương pháp này, loạt sao nữ đã không ngần ngại chia sẻ công khai quá trình tu sửa nhan sắc.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là một trong số ít sao Việt không ngại công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ . Có thể thấy, danh xưng “nữ hoàng dao kéo” của Phi Thanh Vân đã phần nào nói lên độ “nghiện” của cô trong showbiz Việt về khoản phẫu thuật thẩm mỹ.

Trải qua hơn 15 lần chịu đau đớn, nhan sắc Phi Thanh Vân giờ đây đã khác xa so với những ngày đầu gia nhập làng giải trí. Phi Thanh Vân cũng chẳng ngại khoe thân hình được bác sĩ thẩm mỹ vẽ lên chi chít khiến người nhìn được phen kinh ngạc.

Quế Vân

Cách đây ít lâu, thông tin Quế Vân chi 200 triệu đồng sang Hàn để phẫu thuật mũi lần thứ 6 gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cũng Quế Vân, lý do cô quyết định sửa lại là vì mũi cũ “không hợp phong thuỷ”. Bên cạnh đó, Quế Vân còn rất yêu thích dáng mũi của Song Hye Kyo nên quyết tâm sẽ dao kéo đến khi ưng ý mới thôi.

Ngoài ra, để trẻ hoá gương mặt, cô đã thực hiện qua một cuộc phẫu thuật liên tục qua các bước: hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ ở phần má, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt.

Huyền Baby

Huyền Baby thú nhận tiêm filler để làm mờ vết nhăn hai bên khóe môi khi cười, giúp cô trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Không chỉ tiêm filler lên mũi và cằm, Huyền Baby sẵn sàng chọc kim tiêm lần nữa để giảm béo cánh tay.

Huyền Baby thú nhận: “Thích mong manh sương mai nên không thể để quả tay đô được. Nhìn cũng kha khá ống tiêm nhỉ. Nhưng bình thường thôi… con bé vẫn chọn đẹp”.

Hương Tràm

Hương Tràm đã từng bị rò rỉ đoạn clip quay lại cảnh trước khi mà bắt đầu ca phẩu thuật thẩm mỹ đã gây xôn xao cho cộng đồng mạng. Và mới đây, Hương Tràm đã chính thức lên tiếng về đoạn clip này khi mà viết một đoạn note dài ở trên Facebook của mình.

Nữ ca sĩ đã thừa nhận mình có nhờ bác sĩ thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ ở tại mũi. Về tướng học ở trên gương mặt, mũi của Hương Tràm đã bị khoằm và nó không thật sự tốt. Sau khi tìm hiểu, và xin tư vấn, Hương Tràm đã xin phép gia đình để mà thực hiện tiểu phẫu nhỏ này để mà có thể tự tin hơn khi mà đi hát cũng như là giải tỏa tâm lý cá nhân.

Hồng Quế

Trên trang cá nhân Hồng Quế vừa khoe ảnh sửa mũi trên, thu hút nhiều sự chú ý. Cô cho biết, trong quá khứ, mũi của mình vốn cao nhưng bị gồ ghề, có chút khoằm xuống miệng và bị lệch hẳn sang bên. Vì thế, cô quyết định chỉnh sửa lại bằng phương pháp mới nhất là cấy chỉ collagen. Thời gian thực hiện chỉ tốn 10 phút và có thể duy trì kết quả trong 5-8 năm.

Hồng Quế rất hài lòng về chiếc mũi mới của mình. Cô hào hứng chia sẻ: “Và tôi đã có một chiếc mũi mới. Ưng quá mọi người ạ. Trước mũi tôi gồ và xấu lắm, chỉ được cái cao thôi, giờ mới là đẹp xuất sắc này! Mũi tôi bây giờ còn ưng và đẹp hơn gấp 100.000 lần ngày trước. Lúc làm thì có đau nhưng chịu được, không phải phẫu thuật lật cả mũi lên.”

Thanh Bi

Trước đó, hình ảnh của Thanh Bi trong quá khứ với hàm răng khấp khiểng và làn da thâm sạm bị rò rỉ khiến ai nấy không khỏi choáng váng. Đáp lại, Thanh Bi cho biết cô chỉ làm răng và không hề sử dụng dao kéo để cải thiện nhan sắc.

Thanh Bi được cho đã phẫu thuật độn thái dương. Loạt ảnh từ lúc cô nằm trên bàn giải phẫu cho đến khi ca phẫu thuật hoàn thành với vùng băng bó ở thái dương được mô tả là “cận cảnh hành trình lột xác” của nữ diễn viên trẻ.

Được biết, do tự ti với phần thái dương bị lõm bẩm sinh nên cô đã nhờ dao kéo để khắc phục điểm yếu này.

Kỳ Hân

Đầu năm 2016, những hình ảnh Kỳ Hân tại một trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc được lan truyền trên mạng xã hội. Loạt ảnh cho thấy người đẹp bị hôn mê trong tình trạng mặt sưng húp, được băng bó kín mít.

Thời điểm đó, Kỳ Hân giải thích rằng mặt cô bị sưng do uống thuốc khá liều và sẽ hồi phục chỉ trong vòng một tuần. Tuy nhiên, đến tháng 8/2016, Kỳ Hân thừa nhận từng sửa mũi hai lần và làm lại răng để tự tin hơn. 'Chân dài' cho biết tổng chi phí sửa mũi và sửa răng vào khoảng 250 triệu đồng.

Maya

Cuối tháng 5/2017, Maya công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân. Vốn sở hữu khuôn mặt ưa nhìn nhưng vì muốn thay đổi cũng như nhu cầu đẹp hơn, Maya đã quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô đã thực hiện cấy mỡ trán, nâng chỉ, cắt bọng mỡ mắt và nâng ngực, tổng chi phí lên tới 600 triệu. Sau phẫu thuật, Maya nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Trông cô trẻ trung và hiện đại hơn trước.

Dương Yến Ngọc

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng từng công khai những hình ảnh trên bàn mổ khi tu sửa nhan sắc vào tháng 10/2015.

Người đẹp cho biết, sau khi trải qua sóng gió hôn nhân, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo mới. Cô đã thực hiện một số tiểu phẫu như hạ gò má, thu hẹp cánh mũi, nâng mũi S-line, cấy mỡ lên mặt và mu bàn tay.

Dương Yến Ngọc cho biết cô hoàn toàn tự tin với nhan sắc sau khi chỉnh sửa và nhờ sự thay đổi này, công việc kinh doanh cũng thuận lợi hơn.

Thái Trinh

Trước sự bàn tán của dư luận về nhan sắc mới, Thái Trinh thẳng thắn thừa nhận mình đã thẩm mỹ, cụ thể là cắt mí và nâng mũi để cải thiện nhan sắc của mình.

Cô còn không ngại chia sẻ đoạn clip livestream khi đến cắt chỉ tại trung tâm thẩm mỹ mà cô đã từng thực hiện chỉnh sửa khuôn mặt. Trước đây, Thái Trinh tâm sự cô không mấy tự tin với chiếc mũi to và đôi mắt mí lót. Đó là lý do cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi chỉnh mũi, sống mũi của Thái Trinh cao và thon hơn.

So sánh hai bức ảnh cùng góc của Thái Trinh trước và sau khi thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất