Thời trang

Những sản phẩm chăm sóc da chàng trai nào cũng nên có

T.H
Chia sẻ

Một trong những sai lầm của nam giới là nghĩ sữa rửa mặt nào cũng như nhau. Đồng ý là sữa rửa mặt dành cho nữ hay sữa rửa mặt unisex cũng không có hại cho da bạn. Tuy nhiên, hãy sử dụng những loại sữa rửa mặt được nghiên cứu dành riêng cho nam giới, các sản phẩm đó sẽ hiệu quả trên da bạn hơn.

Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện M.E.N.L.Y

Cả nam giới và nữ giới đều có những vấn đề về làn da làm bản thân và cả người đối diện mất tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên cánh đàn ông thường ít đi tìm giải pháp hơn là nữ giới. Tham khảo các bước đơn giản sau đây đến từ dòng mỹ phẩm thiên nhiên dành riêng chon am giới M.E.N.L.Y, chỉ cần làm theo được những bước này là làn da sẽ cải thiện đáng kể.

Làm sạch bằng sữa rửa mặt M.E.N.L.Y

Sau một ngày làm việc , học tập, vui chơi di chuyển ngoài đường, da bạn đã đổ dầu tích tụ một lượng bụi bẩn đủ để vi khuẩn phát triển gây nên mụn viêm. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ tạo nên những ổ mụn viêm rất mất thẩm mỹ. Thế nên rửa mặt là một việc làm cần thiết.

Rửa mặt không có nghĩa là tạt nước vào mặt là mặt đã sạch hết bụi bẩn và dầu thừa. Rửa mặt là phải rửa bằng sữa rửa mặt. Nam giới nên chọn loại sữa rửa mặt có thành phần kiềm dầu và làm sạch sâu như sữa rửa mặt M.E.N.L.Y với thành phần từ đất sét xanh từ Pháp sẽ lấy đi lượng dầu thừa và bụi bẩn trên da một cách dễ dàng.

Sữa rửa mặt ngừa mụn sạch da M.E.N.L.Y.

Cân bằng và dưỡng ẩm bằng toner M.E.N.L.Y

Da không đủ độ ẩm sẽ tác động vào cơ chế tạo ẩm tự động của da (tiết nhiều dầu hơn). Da càng tiết dầu nhiều làm lỗ chân lông nở ra nhiều hơn, gây tình trạng lỗ chân lông to, mụn đầu đen và mụn cám hình thành bên trong các lỗ chân lông đó.

Thế nên phải cấp ẩm cho da bằng toner. Toner M.E.N.L.Y với thành phần từ hoa cúc, cân bằng độ ẩm, hạn chế sự đổ dầu của da.

Toner dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông M.E.N.L.Y.

Các sản phẩm đặc trị từ M.E.N.L.Y

Tùy thuộc vào tình trạng da của bạn mà bạn chọn các sản phẩm đặc trị cho phù hợp. Với tình trạng da bạn đang có nhiều mụn nhưng thâm, bạn sẽ phải trị mụn dứt điểm sau đó mới chuyển sang trị thâm. Kem trị mụn từ M.E.N.L.Y được chiết xuất từ tram trà, được chứng minh là có tính kháng khuẩn, giúp làm dịu vết mụn.

Nếu da mặt bạn đã sạch mụn nhưng sạm bạn sẽ phải ưu tiên dưỡng sáng da. Dưỡng sáng da với serum dưỡng sáng da M.E.N.L.Y với thành phần từ Alpha Arbutin được chiết xuất từ dâu tằm sẽ ngăn chặn sự hình thành melamin gây sạm da.

Chăm sóc da cơ thể từ bộ sản phẩm M.E.N.L.Y

Ngoài ra, da cơ thể cũng phải được chăm sóc như da mặt vậy. Chăm sóc da cơ thể với các sản phẩm từ M.E.N.L.Y với 2 sản phẩm chính. Sữa tắm M.E.N.L.Y với thành phần từ nha đam sẽ dưỡng ẩm và tinh dầu trị liệu giúp tăng tuần hoàn máu, thải độc cho da.

Kem dưỡng trắng da toàn thân M.E.N.L.Y với thành phần AHA từ mật ong lên men và hoa cúc sẽ dưỡng trắng da, hỗ trợ điều trị các vấn đề như mụn cơ thể và sạm da.

Dòng sản phẩm M.E.N.L.Y dành cho mọi loại da. Ra mắt năm 2017, được hơn 10.000 khách hàng trên khắp Việt Nam đủ mọi lứa tuổi tin dùng. Các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên được chứng minh an toàn cho da từ Bộ Y Tế và viện Pastuer. Các sản phẩm hỗ trợ hầu hết các vấn đề về da của nam giới từ da mặt đến da cơ thể.

Quy trình sản xuất mỹ phẩm M.E.N.L.Y

Tìm hiểu sản phẩm tại: http://www.myphamchonam.com/

fanpage: https://www.facebook.com/Myphamchonamgioi/

Địa chỉ: 15A Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp.HCM️

Hotline đặt hàng : 0943.994.968 hoặc 0934.529.703

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất