Đẹp

Những idol Kpop mặt mộc baby nhưng khi make up đủ đầy thì thần thái ngút trời

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sức mạnh của make up đã hoàn toàn làm thay đổi hình ảnh của các thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc này.

Việc make up luôn khiến các thần tượng trở nên xinh đẹp, hoàn hảo và hút mắt người nhìn mỗi khi xuất hiện trước đám đông hoặc khi biểu diễn trên sân khấu. Thế nhưng có những thần tượng hoàn toàn thay đổi hình ảnh bản thân chỉ sau một lớp make up khiến bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên và không tin vào mắt mình.

Baekhyun - EXO

Baekhyun trông hoàn toàn khác biệt khi có và không có lớp make up

Vốn có gương mặt mộc đáng yêu và dịu dàng thế nhưng sau khi được trang điểm, anh chàng liền trở nên đầy quyến rũ và lôi cuốn như thế này.

Seulgi - Red Velvet

Seulgi trên sân khấu luôn mang đến hình ảnh cool ngầu và sang chảnh, nhưng khi bỏ đi đường kẻ mắt và lớp make up nhẹ hơn thì từ một quý cô thần thái ngút trời cô nàng liền 'biến' thành một cô gái với gương mặt dễ thương đáng yêu như con nít.

Jennie - BLACKPINK

Cũng giống như Seulgi (Red Velvet), Jennie sở hữu gương mặt ngoài đời khá dễ thương và ngây thơ, nhưng lên sân khấu với lớp make up đậm cô nàng liền trở nên quyến rũ và thần thái sang chảnh không ai sánh bằng.

Jimin - BTS

Nếu là một fan của BTS chắc hẳn bạn sẽ biết rõ sự khác biệt của anh chàng Jimin khi ở trên và ở sau sân khấu. Với gương mặt baby đáng yêu của mình nên Jimin được mệnh danh là 'cục mochi' của BTS, nhưng chỉ cần anh chàng hất tóc mái lên cao đi kèm với lớp make up kĩ càng thì sẽ xoay 100 độ biến thành một 'bad boy' khiến trái tim các fan nữ phải xao xuyến không ngừng.

Chungha

Với lớp make up xinh đẹp và gợi cảm như này thì nếu gặp ngoài đời, chắc chắn bạn sẽ không thể nhận ra ChungHa với gương mặt mộc của cô ấy.

Taeyeon - SNSD 

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn mà và trẻ trung như em bé, nhưng khi được make up TaeYeon cũng có khả năng biến hóa thành nhiều hình ảnh đa dạng và cuốn hút khác nhau.

Hwasa - MAMAMOO 

Luôn được biết đến với lớp trang điểm dày như môi đỏ và lông mày đen rậm đầy sắc sảo và quyến rũ, thế nhưng khi tháo bỏ hết lớp make up trông cô nàng chẳng khác cô chị hàng xóm sát nhà đầy thân thiện và gần gũi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất