Thời trang

Những điều thú vị về chàng bác sĩ quốc dân Trương Ngọc Huy

T.H
Chia sẻ

Bác sĩ, Dược sĩ Trương Ngọc Huy không phải là cái tên xa lạ trong giới làm đẹp. Bác sĩ Huy được biết đến không chỉ vì “mát tay” trong điều trị mụn, sẹo rỗ, nám, mà câu chuyện khởi nghiệp của anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ và cảm thấy thú vị.

Chặng đường gian nan cho giấc mơ blouse trắng

Hơn 20 năm trước, khi đang đứng trước cánh cửa đại học, chàng trai Trương Ngọc Huy năm ấy mới bước vào tuổi 18 và luôn ấp ủ giấc mơ được khoác lên mình tấm áo blouse trắng. Thế nhưng, do hoàn cảnh gia đình khó khăn không đủ khả năng nuôi con trai 6 năm học y khoa, chàng trai ấy phải tạm hoãn ước mơ của mình và chọn theo học Dược tại Đại học Cần Thơ.

Dr. Huy cùng đội ngũ nhân viên lành nghề của mình.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Dược tại Đại học Cần Thơ, Huy lên TP.HCM làm việc để tiếp tục hiện thực hóa giấc mơ blouse trắng và học thêm chuyên ngành Quản trị học. Không chỉ dừng lại ở việc học tập, trau dồi kiến thức Y khoa, anh cũng rất quan tâm tới lĩnh vực kinh tế và marketing.

Năm 2013, sau khi tốt nghiệp trường Y dược, “máu kinh doanh” cùng tình yêu cháy bỏng với ngành Y đã thôi thúc anh hiện thực hóa ước mơ bấy lâu là mở một phòng chăm sóc da bằng thảo dược với mong muốn mang lại niềm vui, sự tự tin cho những bệnh nhân mắc bệnh da liễu.

Bác sĩ Trương Ngọc Huy gây ấn tượng bởi ngoại hình sáng.

Số tiền tích góp suốt hơn 3 năm bươn trải ở TP.HCM chỉ vỏn vẹn 120 triệu, những ngày đầu lập nghiệp, phòng chăm sóc da của Doctor Huy thiếu thốn trăm bề, trang thiết bị còn nghèo nàn, thậm chí không đủ kinh phí để thuê nhân viên.

“Với tôi, khởi nghiệp chưa bao giờ là điều dễ dàng. Ngày đó, một mình tôi phải lo chu toàn hết mọi việc từ lập fanpage, post bài, tư vấn online, bác sĩ điều trị, chăm sóc khách hàng từng li từng tí… Mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng điều đó không cho phép tôi bỏ cuộc” - Bác sĩ Huy chia sẻ về quãng thời gian khó khăn.

Luôn dành dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân

Bằng tình yêu nghề mãnh liệt và ý chí phấn đấu, bác sĩ Huy vẫn luôn kiên định đi theo con đường đã chọn. Sau 3 năm kể từ ngày phòng chăm sóc da thảo dược ra đời, sự nghiệp của bác sĩ Huy đã có nhiều khởi sắc và đạt được những thành tựu đáng nể. Hiện nay, phòng khám đã được chuyển về cơ sở hiện đại với đội ngũ hơn 40 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Với mong muốn đem lại dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân của mình, bác sĩ Huy đã rất chịu chi khi đầu tư những hệ thống công nghệ điều trị nám, sẹo rỗ, mụn thuộc loại hiện đại trên thế giới như Mezo, Picosure, Pistor 5, Visia, Thermage FLX… Đầu năm 2019, phòng chăm sóc da của Dr. Huy đón nhận thêm những “siêu phẩm” khác trong ngành làm đẹp trẻ hóa là Tempsure Envi, Nordlys, Ydun,…

Bác sĩ Trương Ngọc Huy tại lễ chuyển giao công nghệ.

Xem video giới thiệu về công nghệ triệu đô Doctor Mezo tại đây:

Những công nghệ hiện đại có mặt tại phòng chăm sóc da thảo dược của Dr. Huy.

Ngày 25/1/2019, trong sự kiện “Dr Huy và Những người bạn” diễn ra tại Luxury Palace, bác sĩ Huy công bố sắp tới đây, phòng chăm sóc da thảo dược Dr Huy sẽ mở rộng quy mô với cơ sở mới khang trang tọa lạc tại khu đô thị City Land Park Hill Gò Vấp để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Vị bác sĩ “chuyên nói xạo”

Không chỉ nổi tiếng trong giới với sự chịu chi, những bệnh nhân đến điều trị tại phòng chăm sóc da thảo dược Dr. Huy vẫn “rỉ” tai nhau “bác sĩ Huy toàn nói xạo thôi, đừng có tin lời bác ấy nói”.

Sở dĩ bác sĩ Huy bị gắn với biệt danh này là bởi “không bao giờ thực hiện đúng lời hứa với bệnh nhân”. Đơn cử là việc bác sĩ Huy còn “sót tiền cho bệnh nhân” mà từ chối khéo những ca bệnh nhẹ có thể điều trị bằng thuốc. Không chỉ vậy, với kim chỉ nam là “không để bệnh nhân kỳ vọng quá cao vào kết quả điều trị”, bác sĩ Huy chỉ thông báo với bệnh nhân rằng sau liệu trình điều trị da không thể nào đạt được ngưỡng mịn như da em bé và chỉ cam kết tình trạng da sẽ thuyên giảm khoảng 60 - 70% so với ban đầu.

Nói là thế, nhưng sau quá trình trị liệu tận tình của đội ngũ y bác sĩ tại phòng chăm sóc da Dr. Huy, nhiều bệnh nhân phấn khởi ra mặt khi tỉ lệ khôi phục làn da sau điều trị vượt mong đợi.

Chàng bác sĩ đa tài

Ngoài chuyên môn Y khoa, bác sĩ Huy còn gây bất ngờ với tài lẻ của mình. Với khuôn mặt điển trai, ngoại hình sáng và có duyên ăn nói, bác sĩ Huy đã góp mặt trong nhiều chương trình của Đài truyền hình HTV như Bản tin 60S, Sống xanh, Sáng tạo Việt với vai trò MC.

Dr. Huy xuất hiện trong nhiều chương trình của Đài truyền hình HTV với vai trò MC.

Bên cạnh đó, bác sĩ Huy còn tham gia nhiều buổi tọa đàm, talkshow dành cho thiếu nhi, giáo dục cách chăm sóc da, sức khỏe của đài HTV, VTV và Truyền hình Vĩnh Long.

Năm 2014, bác sĩ Huy thử sức tham gia chương trình Én Vàng và lọt vào vị trí top 10 chung cuộc. Năm 2017, bác sĩ Huy tiếp tục rinh về giải thưởng “Người mặc áo dài đẹp nhất cuộc thi duyên dáng áo dài TP HCM” giành cho độ tuổi U40 của Đài HTV.

Sắp tới, phòng chăm sóc da thảo dược Dr Huy sẽ mở rộng quy mô với cơ sở mới khang trang tại khu đô thị City Land Park Hill Gò Vấp.

Dù xuất hiện trong nhiều vai trò từ MC, diễn giả đến dược sĩ, bác sĩ, nhưng bác sĩ Huy luôn được nhớ đến với nụ cười tràn đầy năng lượng cùng hình ảnh vị bác sĩ khoác chiếc áo blouse trắng luôn ân cần, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân của mình.

Liên hệ để được Bác sĩ Huy tư vấn:

Phòng chăm sóc da thảo dược Bác sĩ Dược sĩ Trương Ngọc Huy

Địa chỉ : 465/6 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP HCM

Hotline: (+84) 902421694

Fanpage: https://www.facebook.com/duocsitruongngochuy/
https://www.facebook.com/drtruongngochuy/ 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất