Thời trang

Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, 5 cô gái biến thành hot girl khiến dân mạng xôn xao

Minh Tú
Chia sẻ

5 cô gái dưới đây đã bước sang trang mới của cuộc đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ lột xác về nhan sắc mà đường tình duyên lẫn công việc của họ đều thuận lợi hơn.

Kim Phượng (Thái Bình) luôn bị mặc cảm vì ngoại hình xấu xí, làn da đen nhẻm, hàm răng hô, mũi gẫy, mắt híp. Đặc biệt, Phượng càng trở nên tự ti hơn khi người yêu từ chối và đồng nghiệp chê bai sau lưng.

Kim Phượng quyết tâm đến với phẫu thuật thẩm mĩ để đổi đời.

Cô quyết tâm làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Phượng phẫu thuật hàm, mũi, trị cau mày. Hơn một tháng sống với đau đớn về thể xác, lo lắng đón chờ diện mạo mới, giờ đây, Kim Phượng được mọi người yêu mến và gặp nhiều cơ hội trong công việc.

Vũ Thanh Quỳnh (SN 1992, Nam Định) từng nổi tiếng và được dư luận chú ý nhờ sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình trong một chương trình truyền hình thực tế. Từ một cô gái thiếu tự tin về ngoại hình, Quỳnh trở thành hot girl sở hữu khuôn mặt xinh đẹp mà nhiều người mơ ước.

Vũ Thanh Quỳnh có cuộc sống tốt đẹp hơn sau khi phẫu thuật thẩm mĩ.

Cuộc sống của Quỳnh hiện tại không còn những tháng ngày đau buồn, bế tắc mà đã bước sang một trang mới. Cô bận rộn với công việc làm người mẫu ảnh, nhân viên tư vấn thời trang và tham gia các sự kiện lớn nhỏ với vai trò là gương mặt đại diện.

Trương Ngọc Trân khi còn nhỏ vốn được mọi người yêu quý khi sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to, sáng. Nhưng mọi thứ bắt đầu tệ hơn khi cô bước vào giai đoạn dậy thì, cân nặng tăng nhanh, đường nét trên gương mặt thay đổi nhiều với mắt sụp mí, quầng thâm và sưng húp, mũi nở to, mặt tròn ngấn mỡ.

Năm 2013, Trân quyết tâm lấy lại vóc dáng bằng việc giảm cân từ 52 kg xuống 45 kg. Tiếp đó, cô thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi, học cách trang điểm nhẹ và bắt đầu nhận được lời khen. Năm 2017, cô gái Sài thành phẫu thuật nâng ngực, nâng mũi để trở nên nữ tính và gợi cảm hơn. Trân hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại, mọi thứ trở nên tốt hơn.

Gia đình khó khăn, ngay khi vào đại học Bàn Thúy Toàn (sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền) đã tìm kiếm nhiều công việc làm thêm khác nhau để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, không ít lần cô bị từ chối vì ngoại hình kém xinh.

Cuộc lột xác ngoạn mục của Bàn Thúy Toàn.

May mắn được lựa chọn tham gia một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, cô gái trẻ có cơ hội thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình. Thúy Toàn cho biết, cô đã thực hiện các phẫu thuật nâng mũi, nhấn mí, độn cằm , cắt cơ cười hở lợi, mài ngắn xương răng và bọc sứ. Nhìn ngoại hình hấp dẫn hiện tại, ít ai biết Thúy Toàn và cô gái trước kia là một.

Dịu có nước da đen, răng hô… ngoại hình xấu xí nên từ bé cô rất ngại tiếp xúc với mọi người. Nữ sinh Bắc Giang sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, lại đông anh em. Khi mới 3 tuổi, mẹ Dịu mắc bệnh nặng, gia đình cô phải chạy chữa khắp nơi khiến hoàn cảnh kinh tế càng trở lên eo hẹp. Các anh chị của Dịu phải nghỉ học sớm, chỉ duy nhất mình cô được gia đình “gồng gánh” cho ăn học tử tế.

Sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ từ Hàn Quốc trở về, cô đã trở thành một cô gái xinh đẹp, được bạn bè ngưỡng mộ.

Do suy nghĩ nhiều về tương lai mù mịt nên thân hình cô gái 22 tuổi càng trở nên gầy gò. Với sự nỗ lực của bản thân, Dịu may mắn được chọn để thay đổi ngoại hình trong một chương trình truyền hình thực tế. Tại bệnh viện, nữ sinh quê Bắc Giang được các bác sĩ đẩy cằm, chỉnh hàm V-line, nhấn mí mắt, thu nhỏ đầu mũi, xương cánh mũi và bọc răng sứ. Hiện tại, cô trở thành cô gái khá nổi tiếng trên mạng xã hội với ngoại hình xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất