Thời trang

Nhờ múa cột, Chi Pu đáng yêu ngày nào lột xác trở thành quý cô gợi cảm, quyến rũ với ba vòng bốc lửa

K.T
Chia sẻ

Múa cột (pole dance) không chỉ giúp thân hình gợi cảm, vòng một, vòng ba căng tròn mà con làm săn chắc bắp tay, chân. Nhờ 'kết thân' với bộ môn này nên Chipu ngày càng quyến rũ?

Từ ngày lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu dần lột xác từ hình tượng hot girl thành một quý cô gợi cảm quyến rũ. Bên cạnh theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, giọng ca “Feel like Oh!” siêng năng tập luyện những động tác dẻo dai không kém phần sexy như múa cột (pole dance).

Mới đây, Chi Pu khiến người hâm mộ có dịp 'đã mắt' khi đăng clip chia sẻ quá trình thực hiện động tác múa cột khoe đường cong quyến rũ. Loại hình pole dance này yêu cầu kĩ thuật khá cao nhưng Chi Pu thực hiện khá thuần thục, chứng tỏ cô đã kết thân với bộ môn này khá lâu.

Clip học múa cột vừa được Chi Pu chia sẻ.

Chi Pu chia sẻ, động tác này không những giúp cơ thể dẻo dai mà cơ bụng, bắp tay, bắp chân cũng săn chắc nốt. Đây thật sự là bài tập 'vua' đem đến sự quyến rũ cho các chị em.

Bộ môn múa cột (Pole Dance) giúp cơ bắp khỏe mạnh hơn, săn chắc hơn đặc biệt là các cơ ở vùng cánh tay và chân. Bạn có thể tiêu hao năng lượng đến 400 calomỗi giờ tập, vì vậy nó là biện pháp rất tốt cho việc giảm cân giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn, gợi cảm.

Theo California Fitness & Yoga , Pole Dance là bộ môn điển hình tất cả các động tác đều được thể hiện với một chiếc cột. Khi luyện tập bạn sẽ thực hiện những bước di chuyển, nhào lộn với chiếc cột theo điệu nhạc gồm các động tác xoay, kẹp và tạo dáng trên cột thúc đậy sự phát triển của lồng ngực và phần mông cho bạn có vòng 1 đầy đặn và vòng 3 căng tròn. Đây sẽ là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho bạn với những khám phá biểu cảm và cảm nhận vẻ đẹp quyến rũ trong từng động tác.

Ngoài việc thường xuyên luyện tập vũ đạo, Chi Pu khá chăm chỉ đến phòng tập gym để cơ thể săn chắc.

Cô còn được mời làm đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng trang phục thể thao nổi tiếng.

Giọng ca “Từ hôm nay” ngày càng ưa chuộng các trang phục hở táo bạo, khoe đường cong.

Phong cách quyến rũ giúp Chi Pu lột xác thành công từ “hot girl” đáng yêu đến cô gái chững chạc, trưởng thành.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất