Đẹp

Cũng là Thúy Vi nhưng tầm này hai năm trước rõ xinh đẹp, sao giờ nhan sắc xuống dốc không phanh thế này?

San San
Chia sẻ

Cũng là Thúy Vi nhưng tầm này hai năm trước rõ xinh đẹp, sao giờ nhan sắc xuống dốc không phanh thế này?

Vẫn là Thuý Vi và ảnh bikini quyến rũ, nhưng so với quá khứ thì có gì đó không bằng.

Thúy Vi được biết đến là một trong những hot girl mạnh tay chi tiền tỷ cho việc phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài việc sửa mắt, mũi, cằm, răng, hút mỡ bụng… cô nàng còn quyết định nâng ngực để thêm phần quyến rũ.

Nhờ những việc làm trên kết hợp tập luyện đều đặn, Thúy Vi có được dáng vóc như ý. Điều này giúp cô tự tin trải nghiệm nhiều kiểu mốt gợi cảm, khoe đường cong, trong đó có áo tắm.

Cứ dăm ba bữa một lần, cô bạn lại up con ảnh sang chảnh bên bờ hồ hay bãi biển, tạo nét cùng body bốc lửa.

Cách đây không lâu, cô từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với một cơ thể khá nặng nề, mập mạp thừa mỡ.

Không ít lần cô nàng bị dân mạng “chê tơi tả” bởi phong cách gợi cảm, hở bạo cùng những tấm ảnh bị cho là chỉnh sửa quá đà.

Ngay sau đó, Thúy Vy quyết định bỏ tiền để hút mỡ và cật lực giảm cân. Ngoài can thiệp thẩm mỹ, Thúy Vy còn dành nhiều thời gian để tập luyện, áp dụng chế độ ăn hợp lý hơn.

Cuối cùng nỗ lực của Thúy Vy cũng thu được kết quả khá khả quan. Thúy Vy cho biết, hiện tại số cân nặng của cô là 44kg.. Bỏ qua các chi tiết đó, Thuý Vi cũng đang sở hữu BST bikini mùa hè mát mắt nhất thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, nếu làm một pha throwback nhẹ - ôn lại kỉ niệm 2 năm trước về tình cũ Phan Thành, bạn sẽ nhận ra kha khá điều thú vị. Thông thường con người ta có xu hướng đẹp lên theo thời gian, lột xác và chăm chút nhan sắc hơn. Nhưng Thuý Vi lại hơi ngược số đông…

Không phải là vấn đề cân nặng, mà đường nét gương mặt và cả thần thái cũng đã có sự khác biệt. Nếu thường xuyên theo dõi cô nàng thị phi này, bạn ắt sẽ biết chuỗi ngày miệt mài phẫu thuật thẩm mỹ của cô.

Hết bấm mí mắt đến nâng mũi, độn cằm sillicon rồi lại bọc răng sứ, tính sương sương thì số tiền Thuý Vi bỏ ra cho dao kéo cũng ngốn hơn 1 tỷ đồng. Không biết Thúy Vi có đang gặp phải biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ hay sao không mà thôi.

Nhìn mặt thế nào cũng thấy sượng sượng và nụ cười cũng không còn tự nhiên. Có ý kiến tiêu cực còn cho rằng hình thể của Thúy Vi trông “như khúc gỗ”, “tiền nào của ấy, sửa cả tỷ đấy”…

Khó lòng phủ nhận rằng Thúy Vi trông quyến rũ gấp bội khi diện trang phục áo tắm, tuy nhiên thần thái đã có chút giảm phong độ hơn trước. Chờ đón sự thay đổi của cô nàng trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất