Thời trang

Bọc răng sứ như stylist Kye Nguyễn để có nụ cười đẹp không góc chết

T.H
Chia sẻ

Là một trong những Stylist nổi tiếng của làng giải trí với phong cách độc đáo, lôi cuốn, đã từng hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Hồ, Lan Khuê, Bùi Anh Tuấn… Và cũng giống như nhiều người nổi tiếng, anh đã tìm đến phương pháp bọc sứ để hoàn thiện nụ cười của mình.

Nếu như bạn đã quen với những hình ảnh rất kool ngầu của anh chàng với khuôn mặt lạnh không bao giờ cười, thì bây giờ bạn sẽ thấy một phong cách thật khác với nụ cười rạng rỡ của Kye nhé!

Kye chia sẻ, bạn chỉ cần sở hữu một hàm răng đẹp thì cười ắt sẽ đẹp, thậm chí còn dễ dàng hơn tạo dáng với mặt kool ngầu rất nhiều.

Thực ra, Kye trước kia cũng tự ti về nụ cười của mình lắm: răng ngắn, hở lợi, viêm lợi. Đó là lý do mà các bạn sẽ thấy Kye rất ít khi tạo dáng cười, kể cả ngoài đời nói chuyện với đối tác mình cũng cười mỉm thôi. Thấy nó ảnh hưởng không nhỏ trong giao tiếp, nên mình quyết định đi bọc răng sứ giống như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Clip Kye Nguyễn chia sẻ về quá trình thẩm mỹ răng sứ.

Sau khi làm răng sứ thẩm mỹ, giờ đây Kye Nguyễn có thể đa dạng hóa hơn phong cách của mình. Đặc biệt, giúp anh hoàn toàn tự tin trong giao tiếp với các đối tác.

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Amuse là địa chỉ tin tưởng của Kye Nguyễn và rất nhiều những doanh nhân, MC, nghệ sĩ nổi tiếng. Amuse đáp ứng những tiêu chuẩn của phòng khám 5 sao với

+ Hệ thống máy móc hiện đại

+ Nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu

+ Răng sứ cao cấp đạt tiêu chuẩn FDA xuất sang thị trường Hoa Kỳ.

+ Không gian Vintage nhẹ nhàng, thân thiện tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng

Đặc biệt, chào hè 2018, nha khoa thẩm mỹ quốc tế Amuse áp dụng chương trình khuyến mãi lớn:

Giảm 35% chi phí làm răng sứ Herazi cao cấp từ Mỹ chỉ còn 41.600.000 VNĐ/16R
Hỗ trợ chi phí khách sạn cho khách hàng ở xa.

NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ AMUSE

Địa chỉ: 156 Vũ Phạm Hàm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, HN

Hotline: 1900 2665 | Website: Amuse.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất