Đẹp

Lâm Khánh Chi: Nhan sắc xuống cấp đáng báo động sau 7 năm phẫu thuật chuyển giới

San San
Chia sẻ

Nhan sắc Lâm Khánh Chi xuống cấp đáng sợ sau 7 năm phẫu thuật chuyển giới

Lâm Khánh Chi đã khiến hàng ngàn dân mạng xem livestream sốc khi xuất hiện với gương mặt chi chít nốt sần sùi, khác xa diện mạo lung linh thường thấy.

Cùng với Hương Giang idol, Lâm Khánh Chi là ngôi sao chuyển giới “hot” nhất showbiz Việt tính tới thời điểm hiện tại. Khác với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sinh năm 1991 còn ở tuổi đôi mươi xuân sắc, Lâm Khánh Chi đã ngoài 40. Dẫu vậy, cô vẫn được nhận xét xinh đẹp, trẻ trung hơn so với tuổi thật. Nữ ca sĩ 7x luôn khiến dân mạng choáng ngợp bởi vẻ lộng lẫy mỗi lần xuất hiện công khai. Đến mức, nhiều người phải gật gù thừa nhận khi cô tự gọi mình là “công chúa”.

Gương mặt nhăn nheo, chi chít nốt sần của Lâm Khánh Chi trên sóng livestream.

Tuy nhiên, trong lần livestream mới đây, Lâm Khánh Chi lại giao lưu cũng người hâm mộ với gương mặt chi chí nốt sần sùi, thậm chí lan sang cả vùng cổ, và làn da chùng nhão thiếu sức sống. Thay vì để mọi người đồn đoán, Lâm Khánh Chi không ngại thừa nhận trước màn hình livestream gần 4 ngàn người đang xem, vừa đi làm đẹp vùng da mặt và cổ nên còn đang bị sưng và nổi các nốt.

Người đẹp chuyển giới giải thích, vừa làm đẹp vùng da mặt và cổ nên còn sưng và nổi các nốt.

Chuyển giới từ năm 2012, sau 7 năm Lâm Khánh Chi nhiều lần chia sẻ về việc sẽ phải đối diện với những rủi ro về sức khoẻ, lão hoá nhanh hơn những người phụ nữ bình thường.

Gương mặt trang điểm tỉ mỉ, nhưng phần da cổ nhăn nheo trông thấy.

Ở ngưỡng 40, cô từng bị soi về nhan sắc không lung linh như trên hình, tuy vậy nhiều người cũng tỏ ra bênh vực người đẹp chuyển giới vì cô đã chấp nhận đánh đổi để được sống đúng với con người của mình.

Nhiều người cho rằng, cô đang chịu tác động của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Đây không phải lần đầu Lâm Khánh Chi để lộ nhan sắc kém nuột nà khác xa những bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân. Trong một clip phỏng vấn hồi đầu năm, gương mặt Lâm Khánh Chi trang điểm tỉ mỉ, sắc sảo, nhưng vùng cổ lại nhăn nheo, chảy xệ, mỗi lần cô lên giọng lại càng thêm rõ ràng.

Lâm Khánh Chi tân trang nhan sắc bằng cách bơm môi và cắt mí mắt của mình từ một thành hai mí.

Để được sống thật với con người thật, Lâm Khánh Chi đã phải trả giá rất nhiều. Cô từng nhiều lần chia sẻ, sau khi phẫu thuật chuyển giới, sức khỏe cô giảm sút rõ rệt, yếu ớt hơn những phụ nữ bình thường, còn rất hay quên. Dù vậy, giọng ca “Ngày còn anh bên tôi” không hối hận với quyết định của mình.

Vết nhăn nhúm ngay vùng cổ là dấu hiệu lão hoá ở tuổi ngoài 40.

Ở thời điểm mới chuyển giới, vẻ đẹp của Lâm Khánh Chi thường xuyên bị chê bai nam tính, thiếu mềm mại. Đáp lại, nữ ca sĩ dứt khoát: “Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen ngợi tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi hoa hậu chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận”.

Lâm Khánh Chi luôn có vẻ đẹp mịn màng trong mỗi bức ảnh cô đăng tải.

Mặc dù trải qua không ít những lùm xùm về nhan sắc nhưng cũng phải công nhận rằng “công chúa” luôn chú trọng làm đẹp để mỗi lần xuất hiện trước công chúng là mỗi lần xinh đẹp nhất.

Vóc dáng thon thả của Lâm Khánh Chi ở tuổi 42.

Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc bên ông xã kém 8 tuổi Phi Hùng. Càng viên mãn hơn khi đầu năm nay, cô cùng chồng đón chào thành viên mới - một bé trai kháu khỉnh. Theo đó, Lâm Khánh Chi đã dùng tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới để nhờ người mang thai hộ tại Thái Lan. Có thể nói cô là người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam có được hạnh phúc trọn vẹn như một người phụ nữ bình thường.

Nữ ca sĩ hạnh phúc bên chồng và có con ở tuổi 40.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất