Thời trang

Nhan sắc 'không phải dạng vừa' của tình địch màn ảnh với Nhã Phương

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Cùng ngắm vẻ ngoài mong manh, hiền lành của Triều Dâng - cái tên đang được dư luận quan tâm vì cô chính là "tình địch" màn ảnh của Nhã Phương. Nhan sắc đời thường cô nàng sinh năm 1998 không hề lép vế chút nào so với bạn gái Trường Giang.

Lê Tam Triều Dâng là cái tên không còn quá xa lạ với công chúng bởi cô đã chạm ngõ với con đường nghệ thuật từ rất sớm và đã có một số thành tích nghệ thuật đáng chú ý. Sau hai năm vắng bóng để tập trung học tập, Tam Triều Dâng đã tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua vai diễn trong phim “Ngày ấy mình đã yêu”, hợp tác cùng Nhã Phương và Lương Thế Thành.

Trong bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu”, Tam Triều Dâng thể hiện vai diễn cô gái mồ côi có số phận đáng thương, vướng vào mối tình tay ba với Lương Thế Thành và Nhã Phương. Mặc dù tạo hình trong phim gần như mộc hoàn toàn nhưng nhan sắc của Tam Triều Dâng vẫn để lại ấn tượng, khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Cô nàng sở hữu gương mặt mang nét trong sáng, ngọt ngào, tinh khôi đúng với độ tuổi 20 của chân dài. Đôi mắt to tròn, đen lánh là điểm nhấn đẹp trên khuôn mặt của nữ diễn viên.

Triều Dâng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn dễ dàng ứng dụng nhiều loại trang phục.

Nàng hot girl ưa thích phong cách thời trang nhẹ nhàng để phù hợp với nét đẹp mong manh của mình.

Nhưng đôi lúc cũng trở nên nóng bỏng, sexy.

Tam Triều Dâng đang dần thoát khỏi hình ảnh của một cô học sinh và ngày trưởng thành hơn. Nét đẹp trong sáng và cuốn hút của Tam Triều Dâng khiến không ít người ngẩn ngơ vì không nghĩ cô đã lớn.

Nhan sắc đời thường giản dị của Triều Dâng được giới trẻ yêu mến. Thay vì trang
 điểm đậm, hầu như cô nàng chỉ tô chút son cho tươi tắn.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, ngoại hình ưa nhìn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng Lê Tam Triều Dâng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Với vẻ bề ngoài mảnh mai, Triều Dâng chọn cho mình phong cách thời trang có màu sắc riêng, song vẫn phù hợp sắc vóc. Hình ảnh của một IT girl năng động, thời thượng là những gì cô nàng này đã và đang hướng tới.

Nếu Nhã Phương mang vẻ đẹp mặn mà, chín muồi của phụ nữ gần 30, thì Tam Triều Dâng mang đến hình ảnh một cô gái đôi mươi đang độ xuân thì. Chính vẻ đẹp này đã giúp cô hóa thân thành công cô nhân tình nhí, khiến Nhã Phương phải đau đầu trong cuộc chiến tình tay ba ngang trái.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất