Thời trang

Không còn là 'quái vật thẩm mỹ', Trịnh Sảng ngày càng xinh đẹp chuẩn 'nữ thần thanh xuân'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhan sắc hiện tại của Trịnh Sảng được ca ngợi là sự trở lại của vẻ đẹp thanh xuân năm nào.

Trịnh Sảng là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp của điện ảnh Hoa ngữ. Với nhan sắc trong trẻo và cuốn hút, việc thường xuyên góp mặt trong nhiều bộ phim thanh xuân vườn trường đã khiến cô được người hâm mộ yêu mến và tặng cho danh hiệu “nữ thần thanh xuân”.

Nhan sắc ngọt ngào trong trẻo cùng những đường nét thanh tú tự nhiên trên gương mặt của Trịnh Sảng năm 18 tuổi đã đốn tim không ít người

Dẫu sở hữu vẻ đẹp thanh thuần được mọi người yêu quý thế nhưng Trịnh Sảng lại quyết định can thiệp dao kéo, điều này đã khiến cô ngày càng xuống sắc và bao phen khiến dân tình tá hỏa vì gương mặt đơ cứng nhận không ra. Thậm chí nữ diễn viên còn bị gọi là “quái vật thẩm mỹ”.

Tuy nhiên thời gian gần đây, nhan sắc của Trịnh Sảng đã bắt đầu thăng hạng trở lại và luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Đông đảo người hâm mộ đều bày tỏ rằng, nhờ tăng cân mà nhan sắc của Trịnh Sảng ngày càng xinh đẹp rực rỡ chuẩn 'nữ thần thanh xuân' năm nào.

Không còn là 'quái vật thẩm mỹ', nhan sắc của Trịnh Sảng ngày càng xinh đẹp rực rỡ chuẩn 'nữ thần thanh xuân'

Những hình ảnh gần đây của Trịnh Sảng luôn nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ và cư dân mạng

Quay lại với đường đua nữ thần nhan sắc của Cbiz, Trịnh Sảng liên tục ghi trọn điểm trong lòng khán giả khi chinh phục những phong cách “sến súa” ngọt ngào mà không phải ai cũng có thể theo đuổi. Mặc dù đã 30 tuổi, nhưng nhan sắc của nàng “Bối Vy Vy” vẫn mang đến vẻ thanh thuần, ngọt ngào như tuổi đôi mươi. Có thể nói, mỗi khi nhìn Trịnh Sảng là đã thấy cả bầu trời thanh xuân ùa về.

Tóc xoăn dài thả hai bên và đính thêm chiếc nơ to đùng phía sau nhưng trông Trịnh Sảng vẫn không hề sến chút nào, thậm chí càng nhìn càng thấy vô cùng đáng yêu

Nụ cười tỏa nắng bất biến qua thời gian khiến ai nhìn cũng ngất ngây

Trịnh Sảng xuất hiện với tạo hình tóc tết hai bên khiến dân tình “đổ rầm rầm”

Có thể thấy, sau khi tăng cân thì hai má của cô trở nên phúng phính và vô cùng dễ thương

Ảnh chụp màn hình cũng không thể dìm nhan sắc của cô nàng

Không còn hình ảnh gầy trơ xương, 2 má hóp chặt, nhan sắc nàng “Bối Vy Vy” hiện tại đã thăng hạng muôn phần

Nhìn Trịnh Sảng chẳng ai có thể nghĩ đây là mỹ nhân U30 của Cbiz

Trước đó, vì quá gầy nên Trịnh Sảng luôn trông “dừ” hơn rất nhiều, các đường nét trên gương mặt cũng không mang vẻ dịu dàng, ngọt ngào nữa. Tuy nhiên nếu Trịnh Sảng giữ vững được phong độ với hai má “bánh bao” như thời gian qua thì chắc chắn danh hiệu “nữ thần thanh xuân” của cô nàng sẽ không ai có thể soán ngôi được.

Nhờ tăng cân, Trịnh Sảng đã trở nên vô cùng xinh đẹp và khả ái

Cô nàng dường như rất hợp với việc tăng cân

Sau khi nhìn thấy nhan sắc của Trịnh Sảng ngày càng thăng hạng nhờ tăng cân thì nhiều người hâm mộ đã hi vọng cô nàng tiếp tục giữ vững phong độ như hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất