Thời trang

Nhìn lại nhan sắc cách đây 10 năm của Lưu Đê Ly nhiều người không khỏi giật mình

San San
Chia sẻ

Sau khi công khai cuộc đại trùng tu nhan sắc mới đây, Lưu Đê Ly nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội, và nhan sắc trước đây của người đẹp nhanh chóng được “đào mộ”.

Mới đây, trên mạng xã hội, nữ diễn viên Lưu Đê Ly công khai chia sẻ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt khiến ai cũng choáng. Vốn đã xinh đẹp là thế, vậy mà nữ diễn viên vẫn cắn răng chịu đựng đau đớn trải qua 6 cuộc phẫu thuật mà ai nghĩ thôi cũng thấy đau giùm để hồi xuân. Và kết quả là cô đã có được nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng trầm trồ.

Đặt chân vào showbiz ngót nghét 10 năm, hành trình nhan sắc của Lưu Đê Ly khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng. Ngày ấy, dù các đường nét trên gương mặt đã rõ nét, nhưng cô chưa thực sự nổi bật về nhan sắc. Chắc hẳn, nữ chính của bộ phim “Chạy trốn thanh xuân” chắc chắn đã phải tốn không ít công sức, tiền bạc để hoàn thiện vẻ bề ngoài rồi “chốt hạ” hẳn bằng một cuộc đại phẫu cách đây 2 tháng.

Thuở mới vào nghề, nhan sắc chưa thực sự nổi bật.

Sở hữu đôi mắt to, mũi cao, thế nhưng cô chưa thực sự có điểm nhấn.

Dần dần, cô đã hoàn thiện về nhan sắc, cách ăn mặc và trang điểm giúp cô ấn tương hơn.

Thế nhưng, chiếc mũi khá to của cô khiến gương mặt bớt hài hòa.

Sau nhiều năm vào nghề, nhan sắc của cô đã được cải thiện rõ rệt, nhưng vẫn lép vế so với nhiều mỹ nhân hồi bấy giờ.

Gu thời trang diêm dúa cũng khiến cô bị trừ điểm.

Một thời gian sau đó, Lưu Đê Ly có bước nhảy ngoạn mục về nhan sắc, gương mặt thon gọn, sắc sảo hơn hẳn. Cư dân mạng cho rằng cô đã nâng mũi để gương mặt hài hòa, cân đối hơn.

Cằm nhọn, mắt to, mũi cao, gu ăn mặc đã “lên đời” nữ diễn viên sinh năm 1991 được xếp vào hàng mỹ nhân có nhan sắc xinh đẹp trong showbiz Việt.

Cách ăn mặc cũng gợi cảm, quyến rũ hơn hẳn.

Những tưởng đã hài lòng về nhan sắc xinh đẹp đó rồi, thế nhưng, cách đây 2 tháng, bà mẹ 1 con quyết định đập đi xây lại toàn bộ gương mặt để hoàn thiện nhan sắc hơn.

Những đau đớn mà người đẹp trải qua trong khi phẫu thuật.

Cho đến nay, người đẹp đã đạt đến nhan sắc và thần thái đỉnh cao. So với hình ảnh 10 năm trước đây, chẳng ai dám nghĩ cô gái này đã lột xác nhanh đến thế.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất