Thời trang

Nhãn hàng yêu thích của Kang Daniel bật mí khuyến mãi 'khủng'

T.H
Chia sẻ

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Think Nature – Nhãn hàng yêu thích của Kang Daniel giảm giá đến 50% các sản phẩm bán chạy và tặng kèm lịch, sách ảnh “center quốc dân” cho đơn hàng từ 200.000 đồng.

Chương trình diễn ra từ 23/01/2019 đến 04/02/2019 tại 3 store của thương hiệu Think Nature ở Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh. Trước khi đến Việt Nam, Think Nature là thương hiệu được yêu thích với số lượng sản phẩm bán chạy số 1 tại Hàn Quốc. Hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm, Kang Daniel nhận lời trở thành gương mặt đại diện cho Think Nature.

Nổi tiếng từ chương trình Produce 101 mùa 2 với vai trò center của nhóm nhạc dự án Wanna One, Kang Daniel ngày càng bận rộn, nhất là khi có thông tin anh chính thức solo debut vào tháng 4 tới. Để chuẩn bị cho các buổi biểu diễn, Kang Daniel thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất uốn nhuộm, tạo kiểu… - điều này làm tăng nguy cơ gãy rụng và tổn hại tóc. Trong một phỏng vấn gần đây, Kang Daniel cho biết anh đã “gội đầu với muối” để duy trì mái tóc dày mượt và khỏe mạnh.

TVC: Kang Daniel tiết lộ bí kíp chăm sóc tóc với muối hồng Himalaya.

Gội đầu với muối là xu hướng làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên, đòi hỏi sự tìm hiểu cẩn thận về công thức và phải chọn lựa thật kĩ loại dầu gội mix với muối để tránh kích ứng da đầu. Vậy Kang Daniel đã làm thế nào để vừa chăm sóc tóc, vừa đảm bảo lịch trình dày đặc của mình? Câu trả lời nằm trong bộ sản phẩm dầu gội và kem ủ muối hồng Think Nature Himalaya Pink Salt.

Think Nature Himalaya Pink Salt chứa 30% muối hồng tự nhiên, không hương thơm và màu nhân tạo.

Tại Hàn Quốc, Think Nature là thương hiệu đi đầu trong các nghiên cứu về sản phẩm chăm sóc tóc từ muối hồng Himalaya. Mang theo sự tinh khiết và năng lượng của đại dương 250 triệu năm, muối hồng Himalaya được xem như món quà quý giá mà thời gian và thiên nhiên dành tặng cho con người.

Dầu gội muối hồng Think Nature chứa đến 30% muối hồng Himalaya, không hương thơm và màu nhân tạo, với hương cam chanh tươi mát của 100% tinh dầu thiên nhiên chiết xuất từ 8 loại hoa, thảo mộc và trái cây quý hiếm từ rừng rậm Bắc Âu, không chứa 9 thành phần độc hại cho da và tóc theo tiêu chuẩn của EWG (Environmental Working Group).

Không cần cầu kì về công thức hay tìm kiếm nguyên liệu, bộ sản phẩm muối hồng Himalaya là bí kíp tiện lợi cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn trải nghiệm các liệu pháp chăm sóc từ thiên nhiên.

Kết quả thử nghiệm của P&K Skin Research Center Testing.

Kết quả thử nghiệm của P&K Skin Research Center Testing.

Theo kết quả từ phòng kiểm nghiệm P&K Skin Research Center Testing uy tín tại Hàn Quốc, khách hàng trên 20 tuổi cho biết họ hài lòng với khả năng giảm lượng dầu thừa trên da đầu lên đến 77,7 % của dầu gội Think Nature Himalaya Pink Salt ngay từ lần gội đầu tiên.

Thử nghiệm cũng chỉ ra, dầu gội muối hồng Himalaya giúp tăng 57,3% độ bóng của tóc, tăng 46% độ ẩm cho da đầu ngay sau khi sử dụng và giảm hẳn 33,2% lượng tóc gãy rụng cũng như kích ứng sau 4 tuần. Đặc biệt khả năng làm phồng tóc và duy trì độ phồng hơn 24 giờ là điều khiến dầu gội muối hồng trở thành vật bất li thân của các chàng trai, cô gái thích sở hữu những mái tóc cá tính.

“Tôi đã gội đầu với muối” không phải là một câu nói đùa - đó là bí kíp cho mái tóc bồng bềnh tự nhiên của thần tượng xứ Hàn. Với Think Nature Himalaya Pink Salt, bạn có thể tự tin ngay cả khi nhuộm tóc hồng như Kang Daniel trước đây mà tóc và da đầu vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.

Think Nature là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm đa dạng dành cho da và tóc. Với đại diện là Kang Daniel, Think Nature là lựa chọn số 1 của những người trẻ phong cách. Chương trình khuyến mãi Tết Nguyên Đán của Think Nature diễn ra từ ngày 23/01/2019 đến 04/02/2019 tại 3 store:

1. Think Nature Vincom Center Đồng Khởi: B1 - 17B

2. Think Nature Vincom Mega Mall Times City: Đ1 - K17A

3. Think Nature Vincom Imperia Hải Phòng: L1 - K3 - K4

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất