Thời trang

Nhà cố vấn sắc đẹp Đặng Thị Xuân Hương bật mí ngôi vị Quán quân

T.H
Chia sẻ

Là người đã đồng hành cùng các bạn thí sinh từ những vòng đầu tiên, Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương có thể nhìn thấy được sự nỗ lực, bứt phá của tất cả các bạn thí sinh từ giọng hát đến diện mạo. Nhà cố vấn sắc đẹp chia sẻ: “Cả 5 bạn đều là quán quân trong lòng tôi”.

Chặng đường Giọng hát Việt mùa 5 đang gấp rút chuẩn bị cho Đêm chung kết cuối cùng. 5 cái tên xuất sắc nhất của Giọng Hát Việt 2018 đã được xướng lên sau Vòng Bán Kết là: Trần Gia Nghi, Nguyễn Minh Ngọc, Lê Dương Quốc Anh, Đặng Thị Thái Bình và chiếc vé may mắn cuối cùng đã dành cho Trần Ngọc Ánh.

Mỗi vòng thi khép lại, dù rằng sẽ có người phải dừng bước, có người đi tiếp nhưng điều tất cả các HLV cùng những nhà cố vấn thấy được đó là các bạn đã thực sự “cháy hết mình” trên sân khấu, các bạn đầu tư và trau dồi kỹ lưỡng cho mỗi phần thi của mình.

Nhà cố vấn sắc đẹp đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt.

Năm đầu tiên đồng hành cùng Giọng hát Việt, nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương chia sẻ về nhiều cung bậc cảm xúc của mình: “Sự thành công của các bạn ngày hôm nay được thể hiện ở giọng hát, cả ở diện mạo và cũng như phong thái đứng trên sân khấu. Các bạn đều là những viên đá quý, chỉ cần được mài dũa thêm tôi tin ắt các bạn sẽ tỏa sáng.

Mỗi vòng thi qua đi, không chỉ các bạn, Xuân Hương cũng cảm nhận được sự tiếc nuối khi những giọng ca tài năng phải chia tay với chương trình. Thật khó khăn để chọn ngôi vị Quán quân, vì tất cả các bạn đi đến chung kết đều quá tài năng rồi, các bạn đều xứng đáng và cả 5 bạn đều là Quán quân trong lòng tôi”.

Hoa hậu Xuân Hương luôn ngồi dưới hàng ghế VIP và dành trọn tình yêu cho các em.

Đảm nhiệm vị trí Cố vấn sắc đẹp, Hoa hậu Xuân Hương đã đồng hành cùng các thí sinh trong suốt chặng đường dự thi. Các bạn được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp cùng những lời góp ý về phong cách thời trang. Top 10 thí sinh xuất sắc của Giọng hát Việt 2018 được tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Đêm Chung Kết đang được gấp rút chuẩn bị những bước cuối cùng, Hoa hậu Xuân Hương chia sẻ về sự lo lắng của các bạn thí sinh, bên cạnh đó là sự động viên, ủng hộ hết mình của chị. Luôn đứng sau hậu trường động viên các bạn trước khi bước lên sân khấu, luôn quan tâm sức khỏe và tinh thần cho các bạn, Hoa hậu Xuân Hương chia sẻ: “Xuân Hương hạnh phúc khi nhìn những nụ cười tự tin của các em.

Nhà cố vấn sắc đẹp luôn đứng sau hậu trường cổ vũ tinh thần các “chiến binh”.

Khoảng thời gian đồng hành cùng với các em, tôi như sống lại những năm tháng tuổi trẻ, đầy nhiệt huyết, đam mê, luôn nhìn đời với sắc màu tươi mới, đẹp đẽ. Tôi cảm nhận được nguồn năng lượng bất tận của sức trẻ. Chính vì thế, bên cạnh việc tư vấn các kiến thức về làm đẹp, hoàn thiện vẻ đẹp hình thể, đôi khi, tôi còn kiêm cả vai trò chuyên gia tâm lý để luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư tình cảm của các em nữa, mong rằng các em không chỉ hoàn thiện về diện mạo, ngoại hình mà cả vẻ đẹp”.

Tất cả khán giả đều đang mong ngóng những phần trình diễn xuất sắc của Đêm Chung Kết - Giọng Hát Việt 2018, không khí nóng của The Voice đã lan tỏa khắp các trang mạng xã hội. Hoa hậu doanh nhân - Nhà cố vấn sắc đẹp Đặng Thị Xuân Hương dành lời chúc tốt đẹp cuối cùng đến các bạn thí sinh: “Hy vọng các em sẽ thật tự tin để tỏa sáng trong Đêm Chung Kết, dù cho ngôi vị Quán quân thuộc về ai thì hãy nhớ rằng, tất cả các bạn đều đã là Quán quân trong lòng tôi”.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh của Nhà cố vấn sắc đẹp Đặng Thị Xuân Hương bên cạnh các thí sinh xuất sắc của Giọng hát Việt 2018!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất