Thời trang

Nhã Phương luôn tôn thờ cách trang điểm thế này thôi mà vạn người mê

Chia sẻ

Phong cách trang điểm Nhã Phương chọn dường như luôn luôn giống nhau, nó xuyệt tone với tâm hồn và hình ảnh mà cô tạo dựng: nhẹ nhàng. Sự nhẹ nhõm ấy như bước ra từ phía bên trong cô gái nhỏ, cùng với nụ cười ai cũng muốn yêu. Nên Nhã Phương đến Cannes, bước vào “Góc tài năng”, người hâm mộ Việt Nam ai ai cũng thấy điều đó xứng đáng với cô.

Không còn nghi ngờ gì nữa, với tà áo dài này, Nhã Phương đã chính thức thông báo cô là một đại diện đến từ Việt Nam. Màu hồng nhẹ nhàng cô lựa chọn càng chứng tỏ cô gái này mang đến cả bầu trời tươi mát.

Mái tóc dài đen tuyền không kiểu cách buôn nhẹ, Nhã Phương đã khiến tất cả phải đổ gục trước vẻ dịu dàng đậm chất á đông của mình.

Luôn trung thành với một phong cách “trong suốt”, Nhã Phương vẫn tạo điểm nhấn với đôi mắt biết nói và nụ cười hiền hòa.

Son môi màu hồng đất tạo nên chỉnh thể pastel hoàn hảo.

Trong một khung cảnh khác, Nhã Phương tiếp tục chọn set đồ với váy áo màu hồng nhẹ. Cô giữ nguyên cách trang điểm mình vẫn trung thành nhưng hơi uốn nhẹ mái tóc đen, để tạo sự năng động hơn nhưng vẫn không đánh mất vẻ đẹp ngọt ngào.

Nhã Phương thực sự tỏa sáng bằng thần thái khi vinh dự là đại diện Việt Nam được đối thoại trong 'Talent corner' - Góc tài năng của Liên hoan phim Cannes 2018. Bộ phim ngắn “Infill & Full set' cô vừa là diễn viên chính vừa là nhà sản được chọn trình chiếu trong 'Góc phim ngắn'. Lần đầu tiên đến Cannes, Nhã Phương xuất hiện với tư cách là một diễn viên có phim tham gia trong liên hoan. Một lần nữa cảm phục tài năng và sự thông minh Nhã Phương chọn trong lần đầu đến với sự kiện cả thế giới giải trí đang dõi theo này.

Chia sẻ
Tin mới nhất