Thời trang

Người đẹp phim Quỳnh búp bê mặc áo tắm 'thẳng thắn' khoe body đẹp khó tin

Cát Cát
Chia sẻ

Lan cave - Thanh Hương gây xôn xao với bộ ảnh bikini trên du thuyền khoe trọn body hoàn hảo.

Người đẹp sinh năm 1988 có gương mặt sắc sảo với đôi mắt to, miệng rộng. Năm 2006, khi mới 17 tuổi, cô đoạt danh hiệu Á hậu Hải Dương. Người về nhất cuộc thi năm đó là Hoa hậu Nguyễn Thị Hương Giang.

Hiện bà mẹ hai con tập gym để duy trì vóc dáng. Số đo ba vòng của cô là 90-64-94 cm. Cô từng có thời gian dài tập hai môn võ Pencak silat và Taekwondo. Nhờ đó, cô có thể tự thực hiện nhiều cảnh hành động trong các phim.

Ở tuổi 30, bà mẹ 2 con được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Năm 2018 là một năm thành công của diễn viên Thanh Hương, vai diễn Lan Cave với đất diễn rộng đã giúp cô thể hiện được tài năng của mình. “Quỳnh búp bê” đã thực sự giúp Thanh Hương thoát mác người đẹp đi đóng phim.

Thanh Hương chia sẻ, bản thân chưa bao giờ sử dụng chiêu trò và cũng chưa bao giờ PR hình ảnh của mình.

Với cô, thời đại công nghệ 4.0, chuyện nghệ sĩ cần phải có một hình ảnh thật tốt đẹp trước công chúng là điều đương nhiên.

Sau “Người phán xử” thì “Quỳnh búp bê” thực sự giúp nữ diễn viên gốc Hải Dương lột xác. Không chỉ tên tuổi được nhiều người biết đến, cô còn kiếm được cát-sê tốt hơn sau khi đóng “Người phán xử” và “Quỳnh búp bê”. Thanh Hương chia sẻ từ sau khi xuất hiện trên truyền hình thu nhập của cô tốt hơn trước.

Vóc dáng của mẹ 2 con khiến nhiều fan ngạc nhiên

Thanh Hương từng nói, cô luôn luôn cố gắng hết mình với mọi việc cô đã bắt đầu, và “làm tới” chứ không muốn làm nửa vời. Sau hàng loạt vai diễn thành công trên sóng truyền hình, Thanh Hương quyết định đến với sân chơi âm nhạc để khám phá bản thân và làm mới mình.

Tuy nhiên, để mua được nhà, được xe thì đó là công sức của cả một quá trình và cũng có phần đóng góp của chồng cô. Hiện tại, Thanh Hương sống hạnh phúc cùng chồng và 2 con gái đã lớn. Nữ diễn viên có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Ngoài theo đuổi việc công việc trong các bộ phim phát sóng trên truyền hình, Thanh Hương còn làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Ca sỹ Thu Phương nhận xét: “Trong giọng hát của Hương có một sự khát khao của một người mong được hát”, còn nhạc sỹ Huy Tuấn thì “nhìn thấy một Thanh Hương quyết liệt, phá phách” qua cách cô thể hiện trên sân khấu.

“Thanh Hương muốn được thay đổi theo từng lần lên sóng chứ không bó hẹp ở một phong cách nhất định”, đó là điều mà cô diễn viên tài năng đang đặt mục tiêu và định hướng cho gu âm nhạc của mình. Chính vì vậy, qua từng tuần phát sóng, khán giả đã chứng kiến một Thanh Hương đa màu sắc và ngày càng chỉn chu hơn về kỹ thuật thanh nhạc.

Xuất thân là một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp, Thanh Hương cho rằng bản thân sẽ cảm thụ tốt về những “câu chuyện” trong từng bài hát mà mình thể hiện, điều đó giúp cô đạt được sự phiêu linh trong cảm xúc để cháy hết mình trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất