Đẹp

Người đẹp dẫn đầu HHHV tập tạ, đánh boxing để giảm 17 kg trước khi thi hoa hậu

Kim Hưng
Chia sẻ

Lại Quỳnh Giang, cô gái đang dẫn đầu về lượt bình chọn qua tin nhắn tại HHHV Việt Nam. Chân dài 21 tuổi cho biết để có một thân hình chuẩn như hiện tại, cô đã dành hẳn 1 năm để luyện tập và cố gắng.

Chỉ còn vài ngày nữa, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HVVN) sẽ chính thức tìm được chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Lại Quỳnh Giang đang là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất khi chiếm hơn 40% lượt bình chọn của khán giả. Để đạt được sự tin yêu như hiện tại thì một năm về trước mỹ nhân Hà Thành đã đầu tư thời gian, công sức một cách nghiêm túc cho hình thể của mình. Được biết, cô đã giảm đến 17 kg chỉ trong 1 năm để có thể tự tin dấn thân vào đấu trường nhan sắc tầm cỡ như HVVN.

Với chiều cao 1.77m, số đo ba vòng lần lượt là 89-63-97. Quỳnh Giang là một trong những thí sinh nổi trội về nét đẹp hình thể.

Khi được hỏi về quá trình giảm cân, chân dài 9X cho rằng đây là một câu chuyện không hề dễ dàng và đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn. Hàng giờ đồng hồ tập luyện căng thẳng trong phòng tập với cường độ cao. Đồng thời chế độ ăn uống luôn luôn phải được nàng tính toán tỉ mỉ. Và quan trọng hơn hết chính là ý chí cố gắng không ngừng nghỉ của người đẹp Hà Thành.

Cận cảnh nhan sắc của Quỳnh Giang một năm về trước. Đường nét trên khuôn mặt của cô vẫn còn khá nhạt nhòa và thiếu sự sắc sảo do cân nặng vẫn còn đạt đến độ hoàn hảo.

Chân dài 9X tập khá nhiều môn thể thao để giảm cân nhanh chóng. Cô nàng tập từ gym, boxing cho đến bơi lội. Thời gian ở phòng gym của người đẹp ở thời điểm hiện tại lên đến 4-5 tiếng trên một ngày. Khá chăm chỉ cũng như luôn tự đặt mục tiêu khiến cô nàng lúc nào cũng tràn đầy tinh thần tập luyện.

Thời gian đầu giảm cân, để tránh bị nhão cơ thể nên Giang là tìm những bài tập cường độ cao cho vòng một và vòng ba để tránh làm chảy xệ đường cong. Đây là một tip khá hữu hiệu cho chị em vào những ngày đầu giảm cân.

Luôn luôn chăm chỉ trong phòng gym chính là một trong những điểm đáng ngưỡng mộ của Quỳnh Giang.

Chân dài Hà Thành chia sẻ: “Mỗi buổi tập, tôi tập sức bền bằng chạy bộ trên máy khoảng 40-60 phút xen kẽ với đi bộ lấy sức, tính ra là khoảng 5km. Sau đó, tôi sang khu tập gym để tập tạ tay, chân, deadlift, squat, gập bụng hoặc plank. Tôi tập thêm các lớp group X như Body Combat, Bums & Tums hay Body Pump, là các lớp chuyên về cơ đùi, hông, eo, tay khá đều. Những lúc không tập ở lớp Group X, tôi leo dốc trên máy khoảng 1 tiếng”.

Giảm cân bằng gym không phải quá khó đối với Quỳnh Giang mà khó nhất chính là việc phải kiên nhẫn với số cân giảm được. Không ít lần giảm cân thất bại, cô nàng vẫn kiên cường như ngọn sóng luôn sẵn sàng đứng lên sau vấp ngã. Thành tích khủng nhất trong quá trình giảm cân của Quỳnh Giang là giai đoạn người đẹp giảm đến 7kg trong 10 ngày liên tiếp.

Đường nét trên gương mặt của Quỳnh Giang đã thon gọn hơn rất nhiều so với một năm về trước.

Tập luyện thôi chưa đủ, chân dài còn vô cùng nghiêm khắc trong chế độ ăn uống của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã dần làm quen với những bữa ăn thanh đạm, ít dầu mỡ.

Một mẹo khá hay mà Quỳnh Giang đã áp dụng trong chế độ ăn kiêng của mình chính là tự sáng tạo ra thực đơn. Cô gom hết những đồ thích ăn vào một danh sách và lựa chọn những món ít calo, đủ protein, tinh bột cho 1 ngày.

Không chỉ vậy, trong gia vị nêm nếm thường ngày, chân dài cũng lựa chọn bí quyết ăn uống của người Nhật là ăn nhạt, tránh ăn mặn và không ăn quá no để các đường cong luôn ở trạng thái đẹp nhất.

Để có những đường cong thu hút như thế này, là những ngày mất ăn mất ngủ của Quỳnh Giang trong con đường tìm kiếm bí quyết giảm cân phù hợp.

Giảm cân thành công, cô nàng vẫn không lấy đó làm thành tích mà tự nhủ sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để duy trì cơ thể ở những số đo bốc lửa nhất.

Chân dài mang mã số 135 chắc hẳn đang vô cùng hồi hợp để chuẩn bị cho đêm chung kết vào ngày 6/1 sắp tới. Nhưng những gì Quỳnh Giang đã nỗ lực để mang đến một cơ thể đẹp nhất có thể cho cuộc thi là những cố gắng đáng ghi nhận của người đẹp thủ đô.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất