Thời trang

Ngược đời như Ưng Hoàng Phúc, phản đối bà xã làm đẹp vì lý do này

San San
Chia sẻ

Trong nhiều cư dân mạng khen Kim Cương đẹp hơn thì Ưng Hoàng Phúc lại la vợ vì vợ tiêm filler vào môi.

Trên trang cá nhân, cựu siêu mẫu Kim Cương mới đây khoe nhan sắc sau khi tiêm filler vào môi. Dường như lo lắng việc tiêm filler vào môi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ nên Ưng Hoàng Phúc không đồng ý. Kim Cương chia sẻ: “Tiêm có tí filler vào cái moi thôi mà bị oxa la quá xá ? giận tím cả áo”.

Nhan sắc của Kim Cương sau khi tiêm filler vào môi.

Trong khi đó, cư dân mạng lại có ý kiến trái chiều với ông xã của cựu siêu mẫu. Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng nhận xét: “Ghét quá, đẹp thấy mà ham, chia miếng đi”, “Chị để bình thường vẫn đẹp hơn”, “Tiêm xong tự nhiên quá chị, đẹp nè”, “Trông tự nhiên chị ạ”…

Đa số ý kiến cho rằng, nhan sắc của bà xã Ưng Hoàng Phúc xinh đẹp và tự nhiên hơn sau khi tiêm filler.

Siêu mẫu Kim Cương cái tên đình đám đầy nổi bật trong giới Siêu mẫu Việt Nam. Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương kết hôn hồi cuối năm 2018 sau tám năm bên nhau và có hai nhóc tì đáng yêu. Kim Cương còn có một con trai riêng. Cô là hậu phương vững chắc đồng thời quản lý công việc cho chồng. Cựu thành viên 1088 luôn dành những lời yêu thương khi nói về vợ.

Gia đình hạnh phúc của Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc.

Kim Cương quan niệm, phụ nữ mang thai,sinh con vốn chịu nhiều thiệt thòi, trong đó có việc tăng cân và mất vóc dáng. Do đó, cô khuyên phụ nữ nên ý thức giữ gìn ngoại hình. Đây cũng là bí quyết 'giữ lửa' cho cuộc sống hôn nhân bền lâu, hạnh phúc.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Vợ Ưng Hoàng Phúc khoe vóc dáng gái ba con - 8

Trải qua ba lần sinh nở, cựu người mẫu Kim Cương - vợ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, cuốn hút.

Để có được vóc dáng thon thả như hiện tại, người đẹp đã có chế độ ăn uống khoa học và tập luyện phù hợp. Trước đó, ở thời điểm mang bầu, cô tăng khoảng 20 kg khiến ngoại hình thay đổi khá nhiều.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Bí quyết được Kim Cương tiết lộ là chăm tập luyện kết hợp với chế độ ăn kiêng.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất