Thời trang

Ngọc Trinh cận kề U30 vẫn khoe ảnh nude đẹp hút hồn nhờ phương pháp làm đẹp đơn giản sau

K.T
Chia sẻ

Trước kia, Trinh sợ tuổi tác sẽ mang đi sự trẻ trung của thời con gái. Thế nhưng nhờ kiên trì chăm sóc sắc đẹp, khi cần kề 30 nhưng Trinh giữ được vẫn đẹp hút hồn.

Là kiều nữ gây dựng sự nghiệp từ tài năng và nhan sắc trẻ trung của mình, hơn ai hết, nỗi lo sợ khi cận kề tuổi 30 khiến Ngọc Trinh lo lắng là điều đương nhiên. Thế nhưng, người đẹp 'vòng eo 56' chia sẻ: “Ngày xưa lúc còn trẻ mình nghĩ tới lúc 30 tuổi thấy sợ lắm, vì nghe 30 tuổi đối với con gái là tuổi đã già rồi, vậy mà giờ đây khi mình đang trong độ tuổi 29 cận kề U30, mình lại cảm thấy thích cái độ tuổi này nhất”.

“Nữ hoàng nội y” hé lộ lý do cô thích tuổi 29 vì vẻ ngoài lại trẻ hơn so với tuổi. Theo Ngọc Trinh, đây là điều mọi người khen ngợi cô.

Để đạt được vẻ đẹp không tuổi này, bí quyết không gì to tát ngoài việc quan tâm và chăm sóc nhan sắc hàng ngày. Có thể thấy cô luôn dành thời gian cho việc tập luyện, chăm sóc da và luôn trân trọng, yêu quí bản thân.

“Kết thân” với tập luyện

Luyện tập thể thao là phương pháp gìn giữ sắc đẹp ưu tiên của mỹ nhân sinh năm1989. Bộ môn yêu thích được Trinh thường xuyên luyện tập là yoga, sexy dance, gym,..Người hâm mộ được nhiều dịp bỏng mắt với những động tác quyến rũ khoe đường cong hút hồn.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Ngọc Trinh khi luyện tập sexy dance.

Clip luyện tập sexy dance được Ngọc Trinh thường xuyên cập nhật.

Sexy dance được coi là bài tập vua giúp phái nữ sở hữu những đường cong quyến rũ. Trinh luyện tập bộ môn này hàng ngày nên không có gì ngạc nhiên khi nàng sở hữu những đường cong nóng bỏng hàng đầu showbiz Việt.

Bên cạnh đó, Yoga cũng là một trong những bộ môn yêu thích của 'nữ hoàng nội y”. Luyện tập Yoga giúp cơ thể dẻo dai, giữ được sự trẻ trung từ bên trong và giúp tinh thần luôn thoải mái.

Đây là một trong những cách để cô sở hữu vòng eo con kiến.

Những động tác Yoga khó nhằn được Ngọc Trinh thực hiện thuần thục.

Yoga chính là biện pháp lưu giữ tuổi xuân hiệu quả nhất.

Ngoài ra, Ngọc Trinh không quên thường xuyên đến phòng gym tập luyện để cơ thể luôn săn chắc, tràn trề sức sống.

Luyện tập gym giúp cơ thể người đẹp luôn săn chắc, căng tràn sức sống.

Vóc dáng chuẩn đến từng centimet của Trinh.

Boxing giúp đốt cháy calories hiệu quả, giúp cơ thể luôn thon gọn.

Dù chỉ mặc trang phục thể thao, Trinh xuất hiện xinh đẹp, thần thái ngời ngời.

Ưu tiên chăm sóc da

Làn da trắng sứ, căng tràn sức sống của Ngọc Trinh là niềm ao ước của mọi cô gái. Ngoài việc chăm chỉ đến spa, Trinh cũng tận dụng những phương pháp làm đẹp tự nhiên như dùng sữa chua, cám gạo,..

Làn da mịn màng như em bé được Trinh săn sóc hàng ngày.

Với vóc dáng bốc lửa và làn da trắng ngần, Trinh không cần diện trang phục quá lộng lẫy nhưng vẫn nổi bần bật.

Trinh thường xuyên đến spa để chăm sóc da, tẩy tế bào chết và dưỡng da.

Ngoài ra, 'cô bé ăn hàng' thường xuyên dùng những loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên như mật ong trộn với cám gạo,…

Luôn trân trọng và yêu quý bản thân

Là một trong những mỹ nhân 'cuồng' hàng hiệu hàng đầu showbiz Việt, Ngọc Trinh sở hữu gần như đầy đủ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Từ siêu xe, đến giỏ xách, quần áo, mỹ phẩm, …Trinh không thiếu bất cứ thiếu gì. Bên cạnh lí do công việc thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn, sắm hàng hiệu chính là cách để Trinh yêu chiều bản thân, là phần thưởng cho những thành quả mình đã đạt được.

Bộ sưu tập hàng hiệu của Ngọc Trinh là niềm ao ước và động lực của nhiều cô gái!

Những bộ ảnh nude 'quyến rũ chết người' là cách để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của 'nữ hoàng nội y'. Để được những bộ ảnh nude này, Trinh đã phải bỏ rất nhiều công sức và thời gian để chăm chút bản thân, là thành quả kiên trì sau quá trình dài chăm sóc nhan sắc. Nhờ chăm sóc và trân trọng bản thân, Ngọc Trinh đã tự tin khoe vẻ đẹp không tuổi khi cần kề tuổi 30!

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất