Thời trang

Ngọc Trinh 'bắt trend' đo eo bằng dây tai nghe kết quả khiến ai cũng trầm trồ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngọc Trinh tiếp tục khiến cộng đồng mạng trầm trồ về vòng eo của mình khi dùng dây tai nghe thực hiện thử thách đo eo.

Không chỉ nổi tiếng với danh xưng 'nữ hoàng nội y' mà trong showbiz Việt, Ngọc Trinh còn được mọi người biết đến với thương hiệu 'vòng eo 56'. Tuy nhiên 56 chỉ là số đo vòng eo quá khứ của Ngọc Trinh khi mà hiện tại vòng eo con kiến của cô trông còn nhỏ hơn như thế.

Mới đây, trên trang instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã khiến cộng đồng mạng được một phen trầm trồ khi thực hiện thử thách dùng dây tai nghe thực hiện thử thách đo eo, một trào lưu được nhiều cô gái hưởng ứng trong vòng 1 tháng trở lại đây.

Ngọc Trinh 'bắt trend' đo eo bằng dây tai nghe kết quả khiến ai cũng trầm trồ

Có thể thấy, không chỉ dây tai nghe quấn quanh eo được 2 vòng mà kết quả thử thách Ngọc Trinh còn dư ra hẳn một đoạn dài, điều này chứng minh thân hình thon gọn, quyến rũ đáng ghen tỵ của cô nàng.

Ngọc Trinh quấn được hẳn 2 vòng dây quanh eo, cho thấy kích thước eo của cô nàng là cực nhỏ

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi thân hình ngày càng gầy đến mức trơ xương, kém sức sống.Trước điều này, “nữ hoàng nội y” cũng đã lên tiếng khẳng định trên trang cá nhân rằng dù dạo này cô có gầy đi thật nhưng số đo chuẩn của các vòng vẫn không mất đi.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng còn tranh cãi với thân hình gầy gò của Ngọc Trinh

Nhưng giờ đây, sau khi xem xong đoạn clip đo eo bằng dây nghe nhạc thì ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ bởi vòng eo con kiến săn chắc chuẩn khỏi chỉnh của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất