Thời trang

Ngọc Trinh đẹp 'từ đầu đến chân' chỉ nhờ vài bó rau mầm mỗi ngày

K.T
Chia sẻ

Có lẽ, chính nhờ áp dụng cách làm đẹp từ bên trong từ các thực phẩm lấy từ thiên nhiên chính là bí quyết duy trì sắc đẹp 'không tuổi' của 'nữ hoàng bikini'.

Rau mầm có rất nhiều công dụng với sức khỏe, đặc biệt với phái nữ, nó được xem là loại 'mỹ phẩm' làm đẹp tự nhiên 'thần kì'. Vì thế không khó hiểu khi Ngọc Trinh đã lăng xê mạnh mẽ loại rau này, mỗi ngày chỉ cần dùng một nắm làm salad đảm bảo đẹp từ đầu đến chân.

Ngọc Trinh hướng dẫn cặn kẽ cách chế biến rau mầm để cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn nêu chi tiết từng công dụng của loại rau thần kì này.

Theo Trinh, loại rau này không những có tác dụng giúp ngăn ngừa ung thư, các bệnh về tim mạch mà còn đem lại công dụng làm đẹp như kích thích mọc tóc, làm đẹp da, ngăn ngừa quá trình lão hóa nhờ các loại vitamin.

Bên cạnh đó, rau mầm chứa lượng lớn protein rất tốt cho da mặt và vóc dáng. Đặc biệt, các bạn nữ tập thể thao cần một lượng lớn protein để duy trì vóc dáng săn chắc.

Có lẽ, nhờ áp dụng cách làm đẹp từ bên trong từ các thực phẩm lấy từ thiên nhiên chính là bí quyết làm đẹp của 'nữ hoàng bikini'.

Được biết, rau mầm được đánh giá là có giá trị dinh dưỡng cao gấp 5 lần so với các loại rau bình thường và là nguồn chất xơ tự nhiên, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Rau mầm chứa nhiều men kích thích tăng trưởng, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, ngừa cảm cúm, giảm cholesterol thừa trong máu. Nguồn vitamin E và vitamin C dồi dào trong rau mầm sẽ giúp làm chậm quá trình lão hoá và tăng cường sinh lực.

Đặc biệt, tất cả các loại rau mầm đều có chứa chất glucosinonates (GSL) và khi nhai trong miệng, chất này sẽ biến thành chất isothiocyanates (ITC) giúp cơ thể chống lại sự phát triển tế bào ung thư.

Rau mầm được sử dụng trong việc chế biến thành các món ăn đa dạng như xào, lẩu, súp, các món cuộn, trộn salad hay ăn kèm cùng các loại bánh, thịt, hải sản…

Mỗi loại rau mầm lại có công dụng riêng đối với sức khỏe. Chẳng hạn, giá đỗ xanh bảo vệ răng miệng, chống lão hoá; giá đỗ tương làm giảm huyết áp; rau mầm gạo lức thúc đẩy quá trình lưu thông mạch máu; rau mầm lúa mạch tốt cho tiêu hoá; rau mầm từ lạc giúp giảm cân; rau mầm hạt cải kích thích ăn ngon, giảm mệt mỏi…

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất