Thời trang

Ngọc Lan, Quang Bảo khoe nụ cười duyên tại sự kiện

T.H
Chia sẻ

Ngày 29/11 vừa qua, hệ thống nha khoa Vincos & Dr. Lee vừa tổ chức thành công lễ khai trương Trung tâm Điều trị cười hở lợi hàng đầu Việt Nam. Trung tâm chuyên tiếp nhận và điều trị các ca cười hở lợi, hàm hô…. giúp khách hàng lấy lại nụ cười rạng rỡ, tự tin nhất.

Đến tham dự buổi khai trương, có sự góp mặt của Diễn viên Ngọc Lan, MC Quang bảo, Hoa khôi Lý Thu Kiều, Hoa hậu Lý Khả Di, Diễn viên Tuấn Trần, Hotgirl “Ghiền Mì Gõ” Pinky Bảo Trân,… và đông đảo nghệ sĩ, hotface đã từng là khách hàng của Vincos.

Diễn viên Ngọc Lan diện đầm trắng tinh khôi tạo dáng trên thảm đỏ Trung tâm điều trị cười hở lợi trong ngày khai trương.

MC Quang Bảo cùng mẹ đến chúc mừng lễ khai trương chi nhánh mới của Nha khoa Vincos.

Sau khi điều trị cười hở lợi thành công, MC Quang Bảo đã đưa mẹ đến Vincos để có nụ cười mới trắng khỏe với phương pháp cấy ghép Implant.

Bác sĩ Lê Chí Vinh - Giám đốc Hệ thống Nha khoa Vincos & Dr.Lee cùng khách mời cắt băng khánh thành khai trương chi nhánh mới.

Vincos- Trung Tâm Điều Trị Cười Hở Lợi hàng đầu tại Việt Nam, đem lại hy vọng xóa hở lợi cho người Việt.

Là một trong những nha khoa đi đầu về công nghệ điều trị cười hở lợi, cộng thêm sự ra đời của trung tâm cùng với sự trang bị cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn y khoa, đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cho tất cả các đối tượng có nhu cầu thẩm mỹ về răng, làm đẹp cho nụ cười.

Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng tại Trung tâm điều trị cười hở lợi sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm và thoải mái nhất khi đến đây

Cho đến thời điểm hiện tại, nha khoa Vincos đã tiếp nhận và điều trị thành công hàng trăm ca cười hở lợi, hàm hô…. bằng các phương pháp điều trị cười hở lợi, giảm gồ xương ổ và vẽ nụ cười độc quyền. Đến với Vincos, bạn chắc chắc sẽ nhận được một nụ cười đẹp như mong muốn.

Người chịu trách nhiệm chính cho các ca điều trị, phẫu thuật tại Vincos là Bác sĩ Lê Chí Vinh - Trưởng khoa Răng Hàm Mặt BV STO Phương Đông - Kiêm giám đốc trung tâm điều trị cười hở lợi Vincos. Với kinh nghiệm trên 10 năm, bác sĩ Vinh sẽ tư vấn các phương pháp phù hợp nhất cả về mặt sức khỏe lẫn thẩm mỹ cho nụ cười của bạn.

Cùng xem hình ảnh một số khách hàng đã từng điều trị cười hở lợi thành công tại Vincos:

Diễn viên Thu Trang “lột xác” bất ngờ sau khi đã điều trị cười hở lợi và bọc răng sứ hoàn chỉnh.

Diễn viên Băng Di cũng là một trong những khách hàng từng điều trị cười hở lợi tại Vincos.

Diễn viên Ngọc Lan cười tươi rạng rỡ nhờ dán 26 răng sứ Veneer trắng sáng.

MC “Quốc dân” Quang Bảo cười chuẩn nam thần sau khi điều trị cười hở lợi thành công.

Nhân dịp khai trương Trung tâm điều trị cười hở lợi, Thẩm mỹ Vincos khuyến mãi lên đến 50% cho các dịch vị điều trị cười hở lợi, giảm hô và bọc răng sứ thẩm mỹ!

Vincos - Nha khoa hàng đầu điều trị cười hở lợi

Địa chỉ: 79 Thành Thái Q10 TP.HCM (BV STO)

Hotline: 0933330331 - 0933330335 - 02822143835

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất