Thời trang

Ngọc Lan khiến khán giả hú hồn với kiểu trang điểm 'mắt xanh mỏ đỏ' trong phim mới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ăn vận lòe loẹt, trang điểm mắt xanh môi đỏ quá lố bịch khiến Ngọc Lan bị nhận xét như đi hát tuồng chèo.

Sau thời gian dài tạm gác công việc đóng phim để chăm sóc con trai nhỏ đặc biệt là hậu ly hôn với diễn viên Thanh Bình thì thời gian gần đây Ngọc Lan đã trở lại với màn ảnh nhỏ qua vai diễn Trang trong bộ phim Luật Trời. Vai diễn của Ngọc Lan là một người đanh đá, tham lam, ích kỷ và mù quáng vì tình yêu.

Luật trời - Tập 1[3]: Được nói thương Trang nhưng lại không đồng ý cho cô nghỉ làm

Tuy nhiên mới vào những tập đầu của phim, Ngọc Lan đã khiến khán giả không khỏi 'hú hồn' với kiểu trang điểm 'mắt xanh mỏ đỏ' và ăn vận lòe loẹt của mình. Thậm chí nhiều người còn nhận xét trông cô như đang đi hát tuồng chèo.

Giữa bối cảnh căn nhà mang phong cách truyền thống, Ngọc Lan xuất hiện như một nghệ sĩ hát bội với gương mặt được trang điểm lòe loẹt

Có thể thấy không chỉ đánh mắt màu xanh lè với phần đuôi chuyển dần từ xanh da trời sang tím mà Ngọc Lan còn son môi màu đỏ bầm, tiệp màu với chiếc váy cô đang mặc

Bên cạnh nhưng ý kiến chê bai thì cũng có nhiều bình luận cho rằng tạo hình của Ngọc Lan khá thích hợp với vai diễn là “gái làng chơi” từ quê ra tỉnh của cô nàng trong phim.

Được biết nhân vật của Ngọc Lan là thiếu nữ nông thôn bỏ nhà lên thành phố tìm việc và bị gã đàn ông mình yêu lừa đi bán hoa, đổi lấy tiền cho hắn ăn xài, lúc này Ngọc Lan buộc phải ăn diện lòe loẹt để trở nên quyến rũ trong mắt đàn ông.

Nhân vật của Ngọc Lan vốn là thiếu nữ nông thôn, trước giờ chưa từng tiếp xúc với thế giới hào nhoáng

Vì vậy, cô sẽ khó có được phong cách gợi cảm và sành điệu như những cô gái đã sống lâu nơi phồn hoa

Dẫu có chút trông như bà cô trung niên hết thời

Nhưng nhiều khán giả vẫn cho rằng tạo hình này phù hợp với vai diễn “gái làng chơi” từ quê ra tỉnh của Ngọc Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất