Thời trang

Ngọc Hân phấn khích khoe đã giảm cân nhờ chăm tập thể thao

Ngân Hoàng
Chia sẻ

So với thời điểm trước khi dịch Covid-19 bùng phát, Hoa hậu Ngọc Hân đã có sự thay đổi khá nhiều về ngoại hình.

Sáng 16/6 vừa qua, Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và dàn người đẹp trưởng thành từ các mùa Hoa hậu Việt Nam đã cùng nhau xuất hiện rạng rỡ tại một buổi họp báo giải marathon. Tại đây các người đẹp cùng diện áo dài nằm trong bộ sưu tập ‘Xanh màu hy vọng’ do Ngọc Hân thiết kế và từng trình diễn tại nhiều sự kiện giao lưu văn hoá quốc tế.

Dàn người đẹp mặc áo dài Ngọc Hân thiết kế ủng hộ giải marathon

So với thời điểm trước khi dịch Covid-19 bùng phát, Hoa hậu Ngọc Hân có sự thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Không chỉ cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, cô còn tích cực tập thể thao để nâng cao sức khoẻ.

Cô khoe, trong thời gian giãn cách xã hội, cô tự tập workout ở nhà, trung bình mỗi ngày tập 2-3 ca. Hiện tại, dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng duy trì lịch tập đều đặn với lịch sáng tập cardio, chiều nhảy zumba và buổi tối học đánh golf.

Ngọc Hân phấn khích khoe đã giảm cân nhờ chăm tập thể thao

Khi được hỏi về việc có ‘lên xe hoa’ vào năm nay, Ngọc Hân cười tiết lộ, cô và vị hôn phu vẫn chưa quyết định được ngày đẹp. Gia đình hai bên sẽ còn phải bàn bạc để thống nhất về lễ cưới.

Tạm lùi kế hoạch tổ chức đám cưới với vị hôn phu Phạm Phú Đạt, hiện Hoa hậu Ngọc Hân đang tập trung cho sự nghiệp phát triển thương hiệu áo dài của mình

Hiện tại nàng Hậu đang ấp ủ nhiều kế hoạch kinh doanh khác và sẽ công bố trong thời gian tới

Trong chương trình, Ngọc Hân có dịp hội ngộ với đàn em thân thiết là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Được biết ở ngoài đời, cả hai rất gần gũi với nhau. Không chỉ đã duy trì tình bạn suốt 4 năm qua mà Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh còn lập hội ‘chị em’ với nhiều Hoa hậu, Á hậu khác.

Mỗi dịp sinh nhật hoặc ngày lễ, hội ‘chị em’ của các nàng Hậu thường tụ tập hàn huyên về công việc, cuộc sống với nhau

Bản thân Ngọc Hân cũng giúp đỡ và tư vấn nhiệt tình cho Đỗ Mỹ Linh trong hai năm đầu ‘đàn em’ đảm nhận vai trò đương kim hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất