Thời trang

Ngất ngây với 15 nam thần Hàn Quốc sở hữu đôi vai rộng và săn chắc như 'núi Thái Sơn'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không phải gương mặt đẹp trai, cũng không phải body sáu múi gợi cảm, các nam thần Hàn Quốc dưới đây chinh phục con tim người hâm mộ bằng chính đôi vai rộng như thái bình dương của mình.

Không chỉ sở hữu đôi vai rộng, các nam idol dưới đây còn sở hữu nhan sắc đỉnh cao và vóc dáng to lớn và rắn chắc khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ngất ngây mê đắm.

1. Jin (BTS)

Khi nhắc tới thần tượng sở hữu đôi vai “rộng như thái bình dương” thì chắc hẳn đa phần bạn sẽ nghĩ ngay đầu tiên tới quý ngài “World wide handsome” - Jin của BTS.

Không chỉ sở hữu đôi vai rộng như biển thái bình, Jin còn sở hữu gương mặt đẹp trai như tượng tạc.

Nhìn từ phía sau, Jin như người khổng lồ với đôi vai rộng và ngang của mình

2. Sehun (EXO)

Em út của EXO cũng không thua kém ai khi vừa sở hữu gương mặt điển trai. vóc dáng cao ráo, body chuẩn lại vừa sở hữu đôi vai rộng khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải ghen tị.

3. JB (GOT7)

Thủ lĩnh của GOT7 cũng sở hữu đôi vai 'rộng lớn' như bao người.!

4. Shownu (MONSTA X)

Không chỉ sở hữu cơ bắp săn chắn, đôi vai rộng như thái bình dương của Shownu cũng không ít lần gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ.

5. Kang Daniel

Tuy sở hữu gương mặt với đường nét đáng yêu, dịu dàng nhưng Daniel lại có đôi vai cực kì rộng vàng ngang đầy mạnh mẽ và nam tính.

6. Leo (VIXX)

Được biết đến với đôi chân dài, Leo còn được các fan ngưỡng mộ khi sở hữu đôi vai rộng và đầy nam tính không kém đôi chân của mình.

7. CNU (B1A4)

Nhìn vào đôi vai này, chắc hẳn bạn sẽ chả thể thốt lên lời nào vì quá 'xuất sắc'.

8. Jun.K (2PM)

Jun.K là nam thần tiếp theo tới từ nhà JYP sỡ hữu đôi vai rộng đáng ao ước.

9. Suga (BTS)

Không chỉ riêng Jin là thành viên duy nhất sở hữu đôi vai rộng như 'thái bình dương', anh chàng rapper của nhóm, Suga cũng khiến fan bất ngờ khi cũng có đôi vai vừa rộng vừa ngang chả kem gì Jin dù vóc dáng người có phần hơi nhỏ nhắn.

10. Moonbin (ASTRO)

Cũng sở hữu gương mặt baby có thể làm tan chảy trái tim của bất cứ ai, Moonbin của Astro còn sở hữu đôi vai rộng cùng cơ bắp săn chắc như một vũ khí cuốn hút sự chú ý của mọi người.

11. Baekho (NU’EST)

Nhắc tới Baekho, không ai không thể không nhắc tới những cơ bắp săn chắc và gợi cảm của anh chàng, vì thế nếu nhắc tới những nam thần sở hữu đôi vai rộng như thái bình dương thì không thể bỏ qua tên của anh chàng Baekho này được.

12. BM (KARD)

Cũng như các nam thần khác, BM của KARD cũng sở hữu đôi vai rộng lớn và body đầy cơ bắp săn chắc và khỏe mạnh.

13. Shinwon (PENTAGON)

14. Mino (WINNER)

15. Jeonghan (SEVENTEEN)

JeongHan cũng có thể làm say đf nắm bất cứ cô gái nào chỉ với nhan sắc của mình và cái thứ hai chính là câu chàng cũng sở hữu đôi vai rộng đây nam tính.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất