Thời trang

Ngành làm đẹp năm 2019: Sự đột phá trong công nghệ độc quyền tại thương hiệu của Doctor Huy

T.H
Chia sẻ

Sự kiện Tất niên Dạ Tiệc Trắng ngày 05/01/2020 là sự kiện quan trọng nhất trong năm được Bác sĩ Dược sĩ Trương Ngọc Huy và đội ngũ nhân viên chăm chút trong từng chi tiết.

Đêm tiệc do Bác sĩ, Dược sĩ Trương Ngọc Huy tổ chức với mong muốn gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng đã đã theo dõi và tin tưởng sử dụng dịch vụ từ thương hiệu của Bác sĩ, Dược sĩ Trương Ngọc Huy trong suốt 3 năm vừa qua.

Sau một năm với nhiều thăng trầm cũng như gặt hái nhiều thành tựu, tối ngày 5/1/2010 tại nhà hàng 5 sao White Palace, Bác sĩ, Dược sĩ Trương Ngọc Huy tổ chức đêm Tất niên Dạ Tiệc Trắng.

Đồng thời cũng là dịp cho ra mắt dàn công nghệ tiên tiến trị giá triệu đô, dẫn đầu trong việc xóa sạch mụn, rỗ, nám do chính Bác sĩ, Dược sĩ Trương Ngọc Huy mạnh dạn đầu tư trong năm 2019.

Đêm Tất niên Dạ tiệc trắng đánh dấu những cột mốc quan trọng trên chặng đường gần bốn năm thành lập. Thông điệp chú trọng đến chữ tâm nâng cao chữ tầm của Bác sĩ, Dược sĩ Trương Ngọc Huy mang đến đến nhiều thành công cho thương hiệu.

Đây cũng chính là thông điệp ý nghĩa và mục tiêu xuyên suốt trong năm mới 2020 mà trung tâm chăm sóc da chuyên sâu của Doctor Huy hướng đến.

Đêm tiệc có sự góp mặt của toàn bộ nhân viên, quý khách hàng thân thiết và đông đảo khách mời tham dự. Không khí buổi tiệc long trọng và ngập tràn niềm vui với sự xuất hiện của nữ MC xinh đẹp Khả Như, chàng ca sĩ trẻ điển trai Isaac với phần trình diễn các ca khúc đầy cảm xúc, khuấy đảo đêm tiệc.

Bên cạnh những phần biểu diễn sôi động, ngập tràn sắc màu, nhiều phần quà chăm sóc và làm đẹp từ công nghệ triệu đô cũng được chính tay Bác sĩ, Dược sĩ Trương Ngọc Huy gửi đến quý khách hàng may mắn như lời tri ân sâu sắc.

Tại buổi lễ, Doctor Huy phấn khởi giới thiệu các công nghệ chăm sóc và làm đẹp da trị giá triệu đô. Theo như Doctor Huy cho biết, các công nghệ chăm sóc hiện đại được nhập khẩu chính thức từ các quốc gia tiên tiến như Đức, Mỹ, Đan Mạch vào năm 2019.

Cụ thể, dàn công nghệ triệu đô tiêu biểu gồm có, công nghệ nhiệt đa điểm tinh khiết Mezo giúp xóa sạch sẹo rỗ, nám với hiệu quả lên đến 90%, Nordlys xuất phát từ Thuỵ Điển giúp chăm sóc và cải thiện tình trạng hắc sắc tố, hay Tempsure Envi công nghệ dẫn đầu trong trẻ hóa làn da…

Các công nghệ hiện đại đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả, an toàn và không xâm lấn, cùng với đó là quá trình chuyển giao công nghệ với đại diện Bác sĩ, Dược sĩ Trương Ngọc Huy. Cam kết đem lại quá trình chăm sóc và khắc phục tình trạng da tốt nhất cho khách hàng, đem lại những trải nghiệm quá trình làm đẹp hiện chưa từng có tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của Khả Như, Nhà Báo & Giảng viên Lê Phước Lập, Á hậu Điện ảnh Thư Đình.

Bác sĩ, Dược sĩ Trương Ngọc Huy cho biết sau quá trình tìm hiểu, học hỏi và nỗ lực không ngừng, giờ đây Doctor Huy đã có thể để mạnh tay đầu tư và nâng cấp các công nghệ chăm sóc da tiên tiến chưa từng xuất hiện tại Việt trước đây. Mọi thứ đều xuất phát từ mong muốn đem lại các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da tốt nhất cho người dùng Việt Nam.

Bác sĩ Dược sĩ Trương Ngọc Huy cũng không quên cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng, yếu tố tiên quyết giúp địa điểm chăm sóc da chuyên sâu của Doctor Huy có thể chinh phục những thử thách năm 2019, đồng thời có bước đệm mạnh mẽ hơn trong năm 2020.

Đêm tiệc Tất niên khép lại trong niềm hân hoan phấn khởi của Bác sĩ, Dược sĩ Trương Ngọc Huy, toàn thể nhân viên cùng hơn 300 khách mời tham dự. Năm 2019 có thể được tin là một năm đột phá cho thương hiệu của Doctor Huy.

Với niềm phấn khởi đó Doctor Huy tin rằng tinh thần đoàn kết, hướng đến chữ tâm của Doctor Huy cùng đội ngũ nhân viên có thể xây dựng được điểm đến chăm sóc da chuyên sâu và làm đẹp an toàn nhất cho cộng đồng Việt.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất