Thời trang

Ngân 98 tiết lộ số đo vòng eo chạm mốc 49, lấn át cả Ngọc Trinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nếu lời Ngân 98 là thật thì hiện tại số đo vòng eo của cô đang lấn lướt "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh với vòng eo 53.

Ngoại trừ được biết đến là một “hot girl thị phi” với những phát ngôn làm “dậy sóng” mạng xã hội thì Ngân 98 còn thường xuyên “đốt mắt” người nhìn bằng những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng gợi cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái Lương Bằng Quang còn thu hút sự chú và quan tâm của đông đảo mọi người khi đăng tải hình ảnh selfie của bản thân cùng tiết lộ số đo vòng eo nay đã chạm ngưỡng 49. Cụ thể cô nàng viết: “Eo 53 giờ xuống 49. Ăn cũng dữ lắm mà ta.” 

Ngân 98 tiết lộ số đo vòng eo chạm mốc 49

Sau khi đăng tải, chia sẻ của Ngân 98 đã khiến ai nấy hết sức bất ngờ, vì nếu lời người đẹp là thật thì hiện tại số đo vòng eo của cô không chỉ lấn lướt vòng eo 53 của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà còn của các mỹ nhân khác trong showbiz Việt.

Bên cạnh những bình luận trầm trồ khen ngợi thì cũng có nhiều ý kiến thắc mắc và chưa dám tin vào số đo vòng eo quá bé của Ngân 98. Thậm chí một số người còn cho rằng bạn gái Lương Bằng Quang đang “nổ” quá đà.

Nhiều cư dân mạng cảm thấy không thuyết phục trước chia sẻ của Ngân 98 về vòng eo 49

Ai nấy đều nghi vấn cô nói dối nhằm mục đích gây sự chú ý

Từ trước đến nay, ngoại trừ danh xưng “Nữ hoàng nội y” thì Ngọc Trinh còn được biết đến với thương hiệu “vòng eo 56” mà khi nhắc đến ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Có thể nói, vòng eo cực phẩm, body hút mắt đầy gợi cảm của người đẹp là những gì mà các nhiều người ao ước có được.

Tuy nhiên mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã tiết lộ số đo vòng eo của Ngọc Trinh nay đã chạm ngưỡng 53cm.

Với việc số đo vòng eo đạt ngưỡng 53cm thì Ngọc Trinh đã tự ghi tên mình vào danh sách những vòng eo nhỏ nhất của showbiz Việt

Tuy nhiên trước chia sẻ về vòng eo 49 của Ngân 98 thì liệu hạng 1 eo thon showbiz của Ngọc Trinh có bị cướp ngôi?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất