Thời trang

Ngắm Hoa hậu Ngọc Diễm, chị em sẽ có thêm động lực để thử cắt tóc ngắn một lần

Cát Cát
Chia sẻ

Ngọc Diễm đã chứng minh rằng, tóc ngắn là trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình tìm kiếm nhan sắc của phái nữ.

Vốn quen thuộc với hình ảnh dịu dàng nữ tính ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Du lịch 2008, việc Ngọc Diễm quyết định cắt tóc ngắn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Nhiều khán giả cho rằng mái tóc ngắn làm mất đi vẻ đẹp nữ tính mà công chúng vốn đã quen thuộc.

Tuy nhiên, qua thời gian, Ngọc Diễm từng bước chứng minh cô phù hợp với kiểu tóc ngắn này khi thoải mái “biến hóa” theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với bộ trang phục cũng như sự kiện mà người đẹp tham gia.

Khi tham gia các hoạt động thường ngày, Ngọc Diễm lựa chọn kiểu tóc ngắn bồng bềnh, đơn giả. Kết hợp với set đồ đen ấn tượng đã tạo ra một hình ảnh mới, cá tính, năng động cho Hoa hậu Du lịch 2008. Không ít khán giả nhận xét Ngọc Diễm “trẻ thêm vài tuổi” nhờ kiểu tóc đơn giản này.

Đảm nhận vai trò MC cho một sự kiện, Ngọc Diễm biết cách làm mới mình bằng hình ảnh sang trọng, quý phái. Lựa chọn chiếc đầm trắng, Ngọc Diễm tự tin khoe vai trần gợi cảm nhờ kiểu tóc ngắn uốn xoăn ở phần mái. Không thể phủ nhận rằng chính kiểu tóc ấn tượng góp phần tăng thêm vẻ sang trọng, qúy phái và quyến rũ cho Hoa hậu Du lịch 2008.

Diện bộ vest cá tính, Ngọc Diễm biết cách làm mới mình nhờ vào cách phối áo trong đầy tinh tế. Để hình ảnh thêm phần cá tính, chân dài quyết định cột cao phần tóc phía sau để tạo nên sự khác biệt so với hình ảnh dịu dàng, bánh bèo của trước đây.

Ngọc Diễm cho thấy khả năng bắt nhịp với các xu hương thời trang nổi bật của thế giới khi lựa chọn kiểu tóc vuốt ngược đi kèm chiếc váy đỏ được cắt xẻ táo bạo tại một sự kiện. Nếu như kiểu tóc này khá “kén chủ” thì bà mẹ một con lại chứng tỏ sức hút của mình nhờ vào kiểu tóc này. Cô toát lên vẻ sang trọng, quý phái, đặc biệt là khuôn mặt nhỏ gọn, thanh tú nhờ sự lựa chọn “không thể hoàn hảo hơn”.

“Nữ giới nên thử một lần cắt tóc ngắn. Có thể hợp hoặc không nhưng ít ra trong mắt người khác ta luôn mới mẻ và thu hút sự khám phá. Những ngày đầu khi mới cắt tóc, ngay bản thân Diễm cảm nhận được mình mới mẻ hơn hẳn những ngày trước đây. Cô con gái nhỏ của Diễm khá ngạc nhiên về mẹ và liên tục khen ngợi. Cô bé cũng có ý định sau này cắt mái tóc ngắn giống mẹ” - Ngọc Diễm chia sẻ.

Nhiều người nghĩ rằng tóc ngắn chỉ phù hợp với những trang phục cá tính, năng động. Ngọc Diễm đã chứng minh điều ngược lại khi lựa chọn kiểu tóc ngắn bồng bềnh kết hợp với chiếc đầm hoa nổi bật. Cô tự tin khoe vai trần quyến rũ cùng vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính.

Trong một lần công tác tại Nhật Bản, Ngọc Diễm tự tin diện trang phục truyền thống của quốc gia này. Người đẹp kết hợp với kiểu tóc uốn nhẹ ở phần đuôi và cài một bông hoa tạo điểm nhấn.

Không thể phủ nhận rằng dù cắt tóc ngắn nhưng chân dài vẫn thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất