Thời trang

Ngã ngửa khi biết sự thật về vòng 1 căng tràn của Mai Phương Thúy, Huyền My và dàn sao Việt

San San
Chia sẻ

Nhờ biết cách áp dụng những chiêu thức cơ bản mà Thúy Vi, Tóc Tiên, Chi Pu, ... đã đánh lừa thị giác người đối diện về đôi gò bồng đảo căng tròn đầy gợi cảm. Cùng tìm hiểu bí quyết của loạt mỹ nhân Việt với vòng 1 ước ao của mọi phụ nữ.

Để có được vòng 1 quyến rũ không ít người chọn cách thẩm mỹ tiêm, nâng ngực, hút mỡ bụng… hoặc kiên trì luyện tập với những chế độ nghiêm ngặt nhất.

Tuy nhiên, có một cách thức khá thú vị mà bạn không cần khổ luyện hay áp dụng dao kéo lên người mà vẫn có được vòng 1 như mong ước, đó là kỹ thuật tạo khối, phương pháp này có thể giúp bạn 'giả lập' khe ngực đầy mà không cần tới sự trợ giúp của áo nâng ngực chỉ bằng những bước trang điểm rất cơ bản:

Bước 1: Mặc trang phục để định hình chính xác vùng cần tạo khối.

Bước 2: Dùng phấn tạo khối tối vẽ một đường cong tạo dáng cho bầu ngực.

Bước 3 + 4: Phủ phấn highlight vào phía trong đường viền. Có thể dùng phấn có nhũ vào buổi tối.

Bước 5: Dùng bông mút hoặc giấy ăn lau nhẹ để làm mờ đường viền khối tối.

Bước 6: Dùng cọ tán cho 2 lớp phấn tan đều vào nhau.

Chuyện điều chỉnh số đo vòng ngực lên một con số mong muốn lại là chuyện tưởng chừng là khó nhưng lại chẳng ngờ vô cùng đơn giản với phương pháp đánh khối vòng 1. Ngay cả các sao Việt vốn có vòng 1 hấp dẫn cũng không thể ngó lơ biện pháp “thần thánh” này, Tuy nhiên, dù có người đạt hiệu quả tối đa, người lại vô tình gây phản cảm vì thiếu tự nhiên.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Thúy Vi gây “ngộp thở” mọi ánh nhìn với vòng 1 căng tràn vô cùng quyến rũ. Bởi cô nàng đã vốn sở hữu một vòng ngực khá phổng phao nên việc đánh khối chỉ làm cho người nhìn thêm phần nhức mắt.

Nếu bạn cảm thấy điều này là lạ, đừng băn khoăn vì ngay cả cô nàng Thúy Vi vốn có vòng 1 “to vượt mặt” hay các mỹ nhân Việt cũng sở hữu “núi đôi” nảy nở cũng đã từng tận dụng triệt để phương pháp đánh khối để “ăn gian” thêm vài centimet vòng 1.

Diện đầm hai dây với chất liệu satin óng ánh không chỗ nào chê kèm những bước sải chân đầy tự tin, ngỡ rằng đây thực sự là diện mạo hoàn hảo của nữ ca sĩ, đặc biệt là khuôn ngực đầy đặn nóng bỏng.

Tuy nhiên, cư dân mạnh nhanh chóng “soi” được việc tạo khối quá đà làm vòng một Chi Pu có cảm giác không được tự nhiên.

Một đại diện tiếp theo được cho là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị nữ thần có body bốc lửa nhất là Minh Tú cũng góp phần làm cho trào lưu trang điểm ngực ngày càng phổ biến.

Nếu sở hữu vòng 1 “lép kẹp”, bạn chỉ cần đến 5p để lấy lại được vẻ ngoài như mơ.

Từng có thời gian Á Hậu Huyền My bị người hâm mộ “vạch trần” vòng 1 khá mất tự nhiên tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2014. Bởi đường vẽ quá rõ nét và đậm mày đã khiến cho Huyền My từng bị một phen tai hại, khiến vòng một trông vô cùng “giả”.

Tóc Tiên là một trong những nàng ca sĩ sở hữu body bốc lửa và đẹp nhất showbiz Việt.

Mai Phương Thúy với hình ảnh gợi cảm khoe đôi gò bồng đảo ấn tượng từ khi nâng ngực. Cô cũng thường diện những thiết kế khoe tối đa vòng 1 khủng.

Tuy nhiên điều đó cũng không ngăn cản cô đến với ước mơ sở hữu vòng 1 đã khủng nay còn khủng hơn. Do đó, người đẹp đã quá tham lam khi dặm phần phấn nâu quá đậm nên vòng một trông như căng tràn khỏi váy.

​​​​​

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất