Thời trang

Nếu trung thành với mái tóc tém, H'Hen Niê nên học hỏi 3 nàng hậu này để tránh bị chê 'giống đàn ông'

Phi Long
Chia sẻ

Nhiều cô gái sở hữu mái tóc tém cá tính như H'Hen Niê đã biết cách khai thác sự cá biệt của mình để làm nên sự đặc biệt trong cuộc thi nhan sắc. Song, mái tóc tém được ví như "con dao hai lưỡi" thế nên xử trí làm sao cho khéo léo thì cần xem qua 3 nàng hậu này.

Kaci Fanell - Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 - Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2014

Kaci Fennel - Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 là hình mẫu tiêu biểu của một Hoa hậu cá tính với mái tóc ngắn khó trộn lẫn. Ở Miss Universe 2014, hình ảnh một “nữ hoàng sắc đẹp” với kiểu tóc pixie đầy cá tính đã trở thành điểm nhấn vô cùng đặc biệt.

Khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê được cộng đồng fan sắc đẹp trong và ngoài nước đặc biệt chú ý và yêu thích khi được ví như “bản sao” hoàn hảo của “nữ hoàng sắc đẹp” người Jamaica. Song, xem ra người đẹp này lại biết cách làm nổi bật mình, trong khi đó H'Hen Niê liên tục bị “chê lên chê xuống”.

Cả hai cùng sở hữu mái tóc tém cực cá tính, đường nét, góc cạnh trên khuôn mặt và body chuẩn mực với làn da nâu khỏe khoắn. Việc tạo nhiều kiểu tóc ấn tượng không quá khó với người đẹp Quốc đảo vùng Caribe.

Hạn chế lớn nhất của cô nàng tóc tém đó chính là việc tạo kiểu. Sẽ Không có quá nhiều sự lựa chọn. Chính vì vậy, làm sao để vừa nổi bật vừa không bị cũ kỹ là một bài toán khó. Nhưng xem ra nàng á hậu này rất “cao tay” trong việc tạo kiểu tóc chất lừ với mái tóc tém của mình.

H'Hen Niê từng tự nhận thấy bản thân có đôi nét hao hao Kaci Fennell thế nên việc học ngay những kiểu tóc của người đẹp này cũng là cách để cô có thể nổi bật hơn.

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2017, Khưu Tường - Top 16 Miss Universe 2017

Từ khi đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi trong nước, Khưu Tường đã không được khán giả đánh giá cao về ngoại hình của mình. Song, nhờ mái tóc ngắn tém ngược đã giúp cô tạo được sự chú ý ở Miss Universe 2017.

Tuy đã 27, nhưng mái tóc ngắn đã “ăn gian” tuổi của người đẹp rất nhiều. Trong quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới cô phát huy mái tóc tém cá biệt của mình ở hầu hết các hoạt động. Điều đó giúp người đẹp ghi điểm tạo ấn tượng với ban giám khảo và xuất sắc lọt top 16.

Cô thường chọn kiểu tóc mái chải ngược, vừa khoe được đường nét gương mặt sắc sảo vừa phát huy tối đa sự cá biệt của mình.

Tuy để mái tóc tém nhưng gương mặt cô vẫn khá nữ tính, điệu đà. Có thể thấy rằng việc sở hữu một mái tóc ngắn là lợi thế, đồng thời cũng là bất lợi khá lớn nếu như không biết định hình phong cách với những kiểu tóc đó.

Dominique Rinderknech - Hoa hậu Hoàn vũ Thụy Sĩ 2013 - Top 16 Miss Universe 2013

Dominique Rinderknech đến từ Thụy Sĩ cũng là cái tên nhận được sự chú ý tại Miss Universe 2013. Người đẹp châu Âu với mái tóc ngắn bạch kim cá tính là một điểm sáng thú vị trong số những nhan sắc.

Người đẹp khá nổi bật với mái tóc tém được uốn xoăn nhẹ

Hay chỉ đơn giản với kiểu tóc mái suôn mượt.

Riêng kiểu tóc uốn xoăn cô cũng có nhiều cách ứng dụng linh hoạt.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất