Thời trang

Nàng thơ mới của Sơn Tùng MTP cũng thích tone trang điểm này

Thanh Tú
Chia sẻ

Hình ảnh đầy ma mị của Mai Davika trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng khiến fan thích thú. Nhưng ngoài đời, cô gái trẻ lại thích phong cách trang điểm trong veo, nhẹ nhàng.

Ngay khi teaser MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng được tung ra, hình ảnh đầy ma mị của nữ chính trong MV khiến nhiều người sửng sốt. Cô là Mai Davika (tên đầy đủ là Mai Davika Hoorne), diễn viên người Thái, “yêu nữ” nổi tiếng trong phim “Tình người duyên ma”

Teaser cho thấy sự xuất hiện của Mai Davika.

Mỹ nhân sinh năm 1992 này mang trong người hai dòng máu Thái và Bỉ, là diễn viên đồng thời là người mẫu danh tiếng tại Thái Lan. Từ năm 14 tuổi cô đã được những người trong ngành công nghiệp giải trí “để mắt” đến và mời đóng phim. Tới năm 18 tuổi, Mai Davika đã nổi danh lừng lẫy ở xứ sở Chùa Vàng.

Tạo hình của Mai Davika trong phim “Tình người duyên ma”, bộ phim được khán giả Việt Nam yêu thích.

Người đẹp lai cũng từng bị đối mặt với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp chuyển giới Helen Parawa (một người Thái Lan) từng lên báo nói bóng gió rằng vẻ đẹp của Mai không phải là tự nhiên nhằm gây ảnh hưởng tới uy tín và danh dự của cô. Tuy nhiên, Mai Davika đã phủ nhận thông tin này.

Mai Davika sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao, gương mặt hài hòa, cơ thể hoàn hảo, đồng thời rất biết cách thể hiện thần thái khi chụp ảnh, đóng phim. Ngoài nghệ thuật, cô còn là một nhà kinh doanh có tài.

Ngoài đời cũng như trong nhiều bộ hình, Mai thích tone trang điểm nhẹ nhàng, ít tạo khối để giữ được vẻ đẹp trong sáng và thanh xuân.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất