Thời trang

Nàng mặt 'khuôn trăng' nên học cách trang điểm có-như-không giống Ngọc Trinh

M.N
Chia sẻ

Cách trang điểm nhấn nhá vào mắt hoặc môi cũng như bỏ qua khâu tạo khối giúp Ngọc Trinh tự tin tỏa sáng giữa "rừng nhan sắc".

Ngọc Trinh được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y” vì làn da trắng sứ, vóc dáng chuẩn cùng những số đo nóng bỏng. Tuy nhiên, ngay từ thuở mới bước chân vào showbiz, gương mặt của Ngọc Trinh lại không được nhiều người đánh giá cao. Cụ thể, số đông cho rằng khuôn mặt tròn vành vạnh của người đẹp Trà Vinh khá quê mùa, không hợp thời.

Thế nhưng, trái với phần đông các “bóng hồng” Vbiz sẽ tìm mọi cách nhằm cải thiện gương mặt của mình, từ trang điểm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Ngọc Trinh lại khá bình thản khi đáp lại những bàn tán về “vẻ đẹp quê” của mình rằng “có mấy ai lên Sài Gòn - thành phố hoa lệ mà vẫn giữ được nét “quê”. Không những thế, “nữ hoàng nội y” còn tìm ra được những kiểu tóc, trang điểm phù hợp khiến khuôn mặt tròn chẳng còn là điểm yếu mà dần trở thành một nét đẹp đặc trưng của Ngọc Trinh, khiến nhiều người hâm mộ và quyết tâm học hỏi.

Biến hóa đa dạng trên thảm đỏ

Mới đây nhất, khi tham dự sự kiện ra mắt BST mới của NTK Chung Thanh Phong, Ngọc Trinh gây chú ý với kiểu trang điểm chân mày nhạt cùng son cam. Đặc biệt, kiểu tóc dập sóng xu hướng của năm 2018 cũng được cô nàng nhanh chóng cập nhật, đẹp, xấu tùy người nhìn, nhưng phải công nhận Ngọc Trinh hoàn toàn nổi bật giữa “rừng nhan sắc”.

Không tìm đến các kiểu đánh khối đậm để tạo góc cạnh cho khuôn mặt, người đẹp Trà Vinh ưa chuộng cách nhấn nhá vừa phải vào đôi môi, cũng như cặp mắt tròn to trong sáng. Ngoài ra, kiểu tóc cũng được biến hóa đa dạng tùy theo từng sự kiện mà cô tham gia.

Lần khác, người đẹp sinh năm 1990 lại chọn cách nhấn nhá vào đôi mắt. Tuy nhiên, cô không chọn sử dụng những cặp mi giả dày cộm mà chỉ kẻ một đường eye - line thật mảnh nhằm tôn lên đôi mắt đen lay láy.

Son cam cùng kính áp tròng màu giúp khuôn mặt người đẹp Trà Vinh không bị nhạt nhòa giữa “rừng nhan sắc”.

Có thể thấy, bí quyết trang điểm của ngọc Trinh là nhấn nhá vào một điểm nhấn trên khuôn mặt, cô nàng thường chọn nhấn mắt hoặc môi.

Chẳng cần phải dùng nhiều phấn khối tạo đường nét góc cạnh, với làn da trắng sứ tự nhiên, chỉ cần trang điểm nhạt, Ngọc Trinh đã đủ xinh rồi.

Với hàng chân mày dù được vẽ theo hình cánh cung hay ngang xu hướng, người đẹp sinh năm 1990 vẫn chỉ trung thành với cách vẽ tán phấn nhạt gam nâu.

Má hồng cam đi với son môi cùng màu đem đến nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng cho “nữ hoàng nội y”. Kiểu tóc uốn xoăn vểnh cũng được đánh giá là phù hợp với trang phục.

Ngọt ngào, đáng yêu trong đời thường

Ở đời thường, cách trang điểm của Ngọc Trinh cũng không khác khi tham dự sự kiện là mấy. Sở hữu đôi mắt to tròn, cô nàng lựa chọn kiểu tóc bới cao cùng cách kẻ chân mày xéo nhằm tạo chiều sâu cho khuôn mặt.

Lần khác, son môi cùng má hồng cam lại tiếp tục được cô nàng trưng dụng. Chẳng cần tạo khối, cách đánh phấn má xéo từ hốc má đến tai đã đủ giúp khuôn mặt Ngọc Trinh trở nên thon gọn.

Ai bảo mặt tròn là “kém sang”? Chỉ cần tìm ra kiểu trang điểm thích hợp, dù sở hữu khuôn mặt nào bạn cũng có thể nổi bật.

Bên cạnh son cam, son hồng cũng là một trong những sắc son Ngọc Trinh ưa thích.

Dù có tạo dáng gợi cảm thế nào, cách trang điểm nhẹ nhàng, nhấn nhá vừa đủ luôn giúp Ngọc Trinh trở nên thật đáng yêu, tươi trẻ.

Lông mày cong nhẹ nhàng, đôi mắt chỉ cần chuốt mascara cùng với má hồng phớt cùng tông với màu son là đã đủ cho người khác quên đi khuyết điểm mặt tròn của cô nàng. Trông Trinh thế này, ai mà không yêu?

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất