Thời trang

Năm mới 'gõ cửa', bạn đã nắm giữ bí quyết giúp da trắng thơm suốt 10 mùng Tết chưa?

T.H
Chia sẻ

Việc về quê ăn Tết có thể khiến mọi thói quen chăm sóc da của bạn bị đảo lộn, làn da trắng thơm cũng vì thế mà bị “bỏ bê”. Tuy nhiên, chỉ cần nắm giữ bí quyết sau đây, làn da xinh của bạn sẽ duy trì được phong độ suốt cả 10 mùng Tết!

Với tâm lý: “Tết mà, vui cái đã”, chắc hẳn nhiều cô gái sẽ chọn cách bung xõa thả ga để qua Tết phục hồi nhan sắc. Như vậy là sai lắm nha các cô gái! Bởi làm đẹp là “chuyện cả đời”, nên dù có trong bất kỳ hoàn cảnh nào, hội con gái cũng nên tìm cách để nuông chiều làn da của mình một chút.

Có như vậy, khi mùng hết tết qua và quay trở lại với guồng quay công việc, bạn vẫn có thể rạng rỡ với làn da trắng thơm! Thêm nữa, Tết đến cũng là dịp cho hội con gái chúng ta tha hồ “xúng xính” váy xinh đi dạo phố và tụ tập bạn bè. Lúc này, một làn da trắng sáng sẽ giúp các bạn gái tự tin “cân” hết mọi loại trang phục khác nhau.

Từ chiếc áo dài đỏ rực, chiếc đầm hoa xinh xắn hay quần short khoe dáng năng động… tất cả đều không thành vấn đề khi bạn sở hữu một làn da trắng sáng.

Chưa dừng lại ở đó, làn da trắng còn giúp bạn trở nên tự tin, thu hút và nổi bật ở mọi lúc mọi nơi, bắt trọn bao ánh nhìn từ những người xung quanh và biết đâu được, một trong những ánh nhìn đó có thể đến từ crush của bạn thì sao…

Bí quyết giúp hội con gái duy trì một làn da trắng thơm trong suốt mùa Tết

Rất đơn giản thôi, bên cạnh thói quen dưỡng da từ bên trong bằng cách uống đủ 2 lít nước/ngày, ăn nhiều rau xanh và trái cây, ngủ đủ giấc, hội con gái cũng đừng quên chú ý sản phẩm sữa tắm trắng da hàng ngày!

Và một trong những sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng da mà bạn có thể tham khảo qua, đó là Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne. Với công thức Dưỡng trắng 2X Whitening được kết hợp từ Tinh Chất Sữa Dê và Vitamin B3, mang đến cho bạn một làn da trắng mịn và tươi trẻ.

Các bạn gái có biết không, trong Sữa Dê có chứa hàm lượng Vitamin A dồi dào, lại dễ hấp thu vào da, từ đó giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

Còn về phần Vitamin B3 không chỉ có tác dụng khôi phục tế bào da, giảm sự tác động của tia UV, làm mờ vết thâm nám mà còn ngăn ngừa lão hóa, từ đó giúp da trở nên sáng mịn và đều màu hơn.

Nhờ công thức dưỡng trắng 2X Whitening với Sữa Dê và Vitamin B3, Gervenne mang đến cho bạn làn da trắng mịn đáng mơ ước.

Chưa dừng lại ở đó, Gervenne còn chinh phục được những cô gái khó tính với hương hoa Lily thuần khiết không những giúp bạn thư giãn thoải mái, mà còn mang đến sự trắng thơm toàn diện cho làn da của bạn.

Làm thế nào để hội con gái có thể mang theo sữa tắm dưỡng trắng bên mình ở mọi lúc mọi nơi?

Mỗi khi về quê ăn Tết là mỗi lần tham gia vào thử thách mang tên “nhét đồ vào vali”. Và dĩ nhiên, để duy trì được thói quen dưỡng trắng da hàng ngày, bạn sẽ không thể bỏ lại sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng ở nhà rồi! Lúc này, bạn có thể sử dụng những lọ chiết chuyên dụng khi đi du lịch để đựng sữa tắm.

Bên cạnh đó, nếu bạn không muốn tốn hầu bao vào việc phải mua lại lắc nhắc sữa tắm, thì bạn có thể mua hẳn Gervenne size 900g, vừa tiết kiệm túi tiền, lại vừa có thể thoải mái chiết sang những lọ nhỏ tiện dụng hơn khi đi du lịch. Vậy là có thể yên tâm công cuộc dưỡng trắng da sẽ không bị gián đoạn rồi!

Bạn có thể mua Sữa tắm Gervenne size 900g với giá 108,000 VNĐ để tiết kiệm và chiết vào lọ nhỏ khi cần mang theo.

Mách nhỏ hội con gái tips chăm sóc những vùng da dễ bị lãng quên trong quá trình chăm sóc da toàn thân

Để tự tin diện muôn kiểu trang phục đón Tết, hội con gái chúng mình hãy luôn đảm bảo những vùng da ở khuỷu tay, đầu gối hay dưới cánh tay…. được chăm sóc thường xuyên và đúng cách.

Với các vùng dễ hình thành da chết như khuỷu tay hay đầu gối, bạn nên thường xuyên tẩy tế bào chết cho những vùng da này để không chỉ khiến da được vệ sinh sạch sẽ mà còn giúp da trở nên trắng hơn nữa đó.

Còn đối với vùng da dưới cánh tay vốn mỏng manh và nhạy cảm, thì sau khi tắm với sữa tắm trắng da, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm lăn khử mùi cùng thành phần để dưỡng trắng chuyên sâu hơn.

Sử dụng bộ đôi trắng thơm của Gervenne bao gồm sữa tắm trắng da hương nước hoa và lăn khử mùi cùng thành phần sẽ giúp bạn có được một làn da trắng thơm toàn diện.

Đối với hội con gái, việc nuôi dưỡng một làn da trắng thơm là quá trình xuyên suốt và không thể thiếu được trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày.

Hy vọng những bí quyết được gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc duy trì công cuộc dưỡng trắng suốt mùa Tết, để khi mùng hết Tết qua, làn da trắng thơm vẫn là “người bạn thân” đồng hành đi cùng bạn trên con đường làm đẹp.

Gervenne là nhãn hàng Sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ Tinh chất Sữa Dê và Vitamin B3, kết hợp cùng hương hoa Lily sẽ mang đến cho các cô gái làn da trắng thơm khó giấu, giúp bạn tự tin hơn để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Đặc biệt hơn, nay Gervenne đã có thêm Lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, mang đến cho bạn trải nghiệm trọn bộ đôi trắng thơm toàn diện. Bộ đôi của Gervenne hiện có 3 mùi hương để bạn lựa chọn là: hương Lily xanh tươi mát, hương Lily hồng nồng ấm và hương Lily tím quyến rũ.

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Fanpage Gervenne: https://www.facebook.com/gervennevietnam/

Website Gervenne: https://gervenne.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZo-uzQ1zGOd_VNvYhYa8IA

Link mua hàng: https://bit.ly/2lEAzIP

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất