Thời trang

Nam Em gầy rộc vì giảm cân quá đà khiến fan lo lắng

San San
Chia sẻ

Sau khi tỏa sáng như một nữ thần ở sự kiện, hình ảnh Nam Em với vẻ ngoài gầy gò, khuôn mặt thiếu sức sống khiến fans lo sợ.

Sau khi tỏa sáng như một nữ thần ở sự kiện, hình ảnh Nam Em với vẻ ngoài gầy gò, khuôn mặt thiếu sức sống khiến fans lo lắng.

Có thể nói, Nam Em là một trong những người đẹp tai tiếng nhất nhì showbiz. Sau lùm xùm tình ái với một danh hài nổi tiếng, cô luôn khiến dân tình phải lắc đầu ngán ngẩm vì thân hình phát tướng quá đà và những phát ngôn, hành động được cho là “không bình thường”.

Sau khi bị dân tình chỉ trích quá nhiều, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, đã rất tích cực giảm cân và thay đổi hình ảnh để lấy lại vóc dáng thon gọn và nhan sắc xinh đẹp vốn có của mình.

Cách đây không lâu, khi xuất hiện tại một sự kiện, cô nàng đã khiến dân tình phải ngỡ ngàng và ngẩn ngơ vì nhan sắc đẹp tựa nữ thần cùng thân hình thon gọn, nuột nà, đầy sức sống, khác hẳn hình ảnh bị chê bai trước đó.

Được biết, Nam Em đã giảm tới 12kg sau nhiều lần bị chê mập mạp, phát tướng. Nữ ca sĩ cũng quyết liệt điều chỉnh về chế độ ăn uống và rèn luyện thể thao nhiều hơn để nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội vô cùng bất ngờ với hình ảnh mới nhất của mỹ nhân 23 tuổi.

Nam Em chụp ảnh selfie khoe trước khi đi làm và trách yêu cún cưng: “Khi mẹ đi làm mà còn nhõng nhẽo”. Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng của Hoa khôi miền Tây được khen xinh đẹp. Tuy nhiên thân hình gầy gò của cô lại khiến nhiều người lo lắng.

Dù sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng nhiều người không khỏi bất ngờ trước diện mạo hốc hác của cô nàng. Trông Nam Em trở nên tiều tụy, xuống sắc. Phần mắt người đẹp cũng để lộ quầng thâm.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc mỹ nhân gốc Tiền Giang giảm cân quá nhanh khiến cô nhợt nhạt và thiếu sức sống hơn trước rất nhiều.

Nhiều fan đã để lại bình luận bày tỏ sự xót xa khi thấy gương mặt gầy đáng báo động của cô.

Nhiều người khuyên Nam Em nên giữ gìn sức khỏe để tránh gặp phải sự cố.

Có thể thấy, cô nàng đang gặp phải một vấn đề mà rất nhiều chị em gặp phải khi giảm cân đột ngột trong một thời gian quá ngắn.

Vẫn biết việc giảm cân để có một thân hình thon thả và gọn gàng hơn là một nhu cầu làm đẹp rất chính đáng không chỉ của Nam Em mà còn của cả phái đẹp nói chung. Tuy nhiên, việc giảm cân một cách đột ngột và quá đà sẽ khiến cho cơ thể không thích ứng kịp, dẫn đến gương mặt sẽ trở nên hốc hác, kém sức sống và già nua.

Hy vọng Nam Em ý thức được điều này và dần lấy lại phong độ cân nặng ổn định cho bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất