Thời trang

My Sói liên tục khoe trọn 'vốn liếng' trên sóng truyền hình gây nhức mắt

San San
Chia sẻ

Vào vai cave chúa, nhân vật My Sói khiến người xem không ít lần đỏ mặt vì những pha ăn mặc quá táo bạo.

Dù đã kết thúc, nhưng dư âm của bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê vẫn còn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Đây là bộ phim ăn khách nhất nhì màn ảnh Việt trong năm vừa qua, bộ phim chiếu về cuộc đời của những cô gái làng chơi, với nhân vật chính là Quỳnh, Lan và My sói.

Nếu như Quỳnh là nhân vật trung tâm, Lan là người chị luôn yêu thương Quỳnh thì My chính là khắc tinh của cuộc đời Quỳnh.

Là một cô gái ngành đanh đá, Thu Quỳnh vào vai My Sói thành công, nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Không chỉ có lối diễn xuất sắc sảo, tinh tế, cô còn chịu hóa thân vào cô gái làng chơi với gu thời trang gợi cảm, táo bạo hết sức. Ngoại hình của My sói trong phim khác hẳn với Thu Quỳnh ở ngoài đời. Để đến khi xem lại mình ở trên phim, My sói không nhận ra chính mình nữa.

Có lẽ khán giả truyền hình không ít lần “bổ mắt” vì những bộ trang phục hở bạo của My sói, thậm chí, có những cảnh quay khiến cô bị lộ hàng khiến người xem đỏ mặt. Hãy cùng điểm lại 1001 pha lộ hàng bá đạo của My sói nhé.

Không thể không nhắc tới lần lộ hàng để đời nhất của My sói. Trong tập 4 của bộ phim khi chị My diện mốt giấu quần nhưng vì quá nhập tâm vào vai diễn mà My Sói dẫn đến tình huống “lộ hàng” hớ hênh. Nhưng thực chất đó chỉ là một chiếc quần đùi kết hợp với áo len dài mà thôi hỡi những đầu óc đen tối.

Còn vô số những lần cô diện mốt khoét sâu, ngực như muốn nhảy ra khỏi áo khiến khán giả bổ mắt.

Không hổ danh là “vedette” của động Thiên Thai, My sói sở hữu thân hình nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy. Vòng 1, vòng 3 căng tròn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Trong những chiếc váy 2 dây mỏng tang, My Sói để lộ vòng 1 ngồn ngộn. Chính chất liệu này đã khiến “miếng dán ngực” lộ thiên ngay trước mắt người xem đài.

Ở nhà đã thế, trang phục đi tiếp khách của cô còn táo báo hơn nhiều. Không ít lần cô khiến khán giả nam nóng mặt với những cảnh quay hở “đôi gò bồng đảo” táo bạo thế này.

Hở quá nửa vòng 1, đến các chị em cũng phải thắc mắc, vì sao người thì bé xíu mà My sói lại có được vòng 1 căng tròn thế kia?

Chỉ cần cúi nhẹ người 1 cái, bao nhiêu “hàng họ” phô trọn vẹn trước ống kính. Phải chăng vì lý do này mà Quỳnh BúpBê trở nên ăn khách đến như vậy.

Không chỉ là những bộ váy, đổi style sang đồ vest, tưởng là khi thành tú bà, My sói sẽ ăn mặc kín đáo hơn. Nhưng không! Khi diện vest sang trọng cô vẫn ưu tiên đến yếu tối show hàng là chính.

Thế nhưng, đó chỉ là phong cách của nhân vật My sói ở trong Quỳnh búp bê, còn ở ngoài đời Thu Quỳnh ăn mặc rất tế nhị. Dù đã là mẹ một con, nhưng cô sở hữu vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Nếu không nói cô đã trải qua sinh nở, thì ai cũng nghĩ cô là cô gái đang độ xuân thì.

Cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, các đường nét sắc sảo không góc chết.

Cô đã có 1 cậu con trai, và đang sống rất vui vẻ, hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất