Thời trang

Dàn mỹ nhân U50 khiến đàn em xách dép chạy theo không kịp, MC Kỳ Duyên chưa phải trùm cuối

San San
Chia sẻ

Dường như những mỹ nhân Vbiz này đã bị thời gian bỏ quên. Khi diện bikini, họ khoe được body cực nóng bỏng chẳng thua kém gì gái đôi mươi khiến fan "tròn xoe mắt".

Với nhan sắc “lão hóa ngược” cùng hình thể thon thả như thiếu nữ, loạt mỹ nhân U50-60 của showbiz Việt không ngần ngại diện những thiết kế bikini khi du lịch, nghỉ dưỡng khiến dân tình trố mắt kinh ngạc trước body không chút mỡ thừa của các “chị đại” Vbiz này.

Diễn viên Hoàng Yến

Dù đã là mẹ 3 con nhưng Đào Hoàng Yến - cô Xuyến trong 'Về nhà đi con', nữ diễn viên từng trải qua 4 đời chồng vẫn có thân hình nuột nà ngưỡng mộ.

Diễn viên Hoàng Yến vừa tung bộ ảnh bikini 'nóng rực' để chuẩn bị mừng sự kiện quan trọng của mình.

Nữ diễn viên tâm sự, ở tuổi 44, chị đón nhận mọi thứ một cách an yên. Mọi nỗi buồn khổ đau hạnh phúc đến, chị đều cảm ơn.

Chia sẻ bí quyết để giữ được vẻ đẹp không tuổi, nữ diễn viên Hoàng Yến cho biết đó chính là nhờ vào sự yêu đời, lạc quan trong cuộc sống và luôn yêu công việc của chính cô.

Ngoài ra, cô rất chú ý đến chế độ ăn uống và thể dục đều đặn cũng là điều không thể thiếu.

MC Thanh Mai

MC Thanh Mai từ lâu nổi tiếng là mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt. Nhan sắc của cô nhiều lần trở thành đề tài thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả vì quá trẻ trung như thiếu nữ. Ngoài làn da không tỳ vết, MC Thanh Mai còn là “chị đại” U50 sở hữu body mảnh dẻ, thon thả mà bất kỳ thiếu nữ đôi mươi nào cũng phải ngỡ ngàng.

Nhan sắc của MC Thanh Mai được khen ngợi là không thay đổi mấy dù người đẹp đã 45 tuổi.

“Vòng eo con kiến” của mỹ nhân này chính là điều khiến dân tình trầm trồ nhất.

Người đẹp không ít lần diện bikini khoe hình thể thon thả khó tin.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên cũng nằm trong danh sách những mỹ nhân U60 sở hữu thân hình bốc lửa bất chấp tuổi tác của làng giải trí Việt. Ở tuổi 54, không hiếm lần công chúng được chiêm ngưỡng hình thể gọn gàng trong những set bikini nóng bỏng mắt, cắt xẻ táo bạo của nữ MC hải ngoại.

Ở tuổi U60, nữ MC nổi tiếng vẫn khiến khán giả phát sốt với vóc dáng săn chắc và nóng bỏng. Khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên diện bikini thì người đối diện khó mà… rời mắt….

Ngay cả những thiết kế bikini cắt xẻ táo bạo thế này cũng không thể làm khó được nữ MC xinh đẹp.

Nhiều người vẫn tỏ ra trầm trồ trước nhan sắc của nữ MC này và gọi cô là “Nữ hoàng không tuổi”.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My 

Ở cái tuổi chạm ngưỡng 50, chị vẫn xinh đẹp rung động lòng người.

Hoa hậu Giáng My từng tiết lộ bí quyết đẹp không tuổi của cô là mỗi ngày chọn cho mình một niềm vui, sống thanh thản và hạnh phúc. Ngoài ra, việc chăm sóc da là điều quan trọng. Bên cạnh ăn uống khoa học, Hoa hậu Đền Hùng duy trì chế độ luyện tập đều đặn để duy trì sự dẻo dai, khỏe khoắn.

NSƯT Chiều Xuân

Một “chị đại” khác của showbiz Việt khiến các mỹ nhân đàn em cũng phải kiêng dè đó chính là NSƯT Chiều Xuân. Bước sang ngưỡng ngũ tuần, người đẹp vẫn nhiều lần gây sốt bởi làn da mịn màng, không lộ dấu hiệu tuổi tác. Kể cả body cũng không hề xập xệ, thậm chí thanh thoát khó tin dù nữ diễn viên gạo cội đã trải qua hai lần sinh nở và tuổi tác đã chạm mốc 52.

Ở tuổi 52, nữ diễn viên gạo cội Chiều Xuân vẫn tự tin khoác lên mình thiết kế bikini sắc màu khoe dáng trên biển.

Hình thể gọn gàng ở ngưỡng ngũ tuần của bà mẹ hai con gây sốt.

Ngay cả những mẫu bikini kén dáng cũng không thể làm khó được “chị đại” showbiz Việt.

Nữ nghệ sĩ cho biết để giữ được vóc dáng gọn gàng là nhờ chị luôn giữ tinh thần thư thái, vui vẻ và cố gắng luyện tập thể dục, đặc biệt là yoga.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất