Thời trang

Mỹ nhân Việt ngọt ngào, dữ dội với tóc xù mì nhất là Diệu Nhi thay đổi hoàn toàn diện mạo

San San
Chia sẻ

Cùng kiểu tóc xù mì, có người đẹp thật ngọt ngào, hấp dẫn nhưng cũng không ít cô nàng trông hoang dại và "dữ dội" bất ngờ.

2019 chứng kiến những màn “lột xác” ngoạn mục của sao Việt. Các người đẹp không chỉ thể hiện sự “tắc kè hoa” qua phong cách thời trang ăn mặc mà còn lột xác hoàn toàn ở kiểu tóc. Và xu hướng thời trang tóc đang được các sao Việt lăng xê nhiệt tình gần đây chính là kiểu tóc xù mì.

Tóc xù mì hay còn gọi tóc bấm gẫy là một kiểu mốt thuộc trào lưu thời trang disco rất thịnh trong những năm 70, 80. Giờ đây, với vòng xoáy của nhịp mốt kiểu tóc này lại quay trở lại và xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống của người thường lẫn các ngôi sao.

Nói đến kiểu tóc xù mì, ấn tượng nhất chắc chắn là H'Hen Niê . Kiểu tóc mang hơi hướng latinh, đây cũng là phong cách được chân dài Ê-đê yêu thích, sử dụng liên tiếp trong các sự kiện.

Với làn da bánh mật đặc trưng cùng sự mạnh mẽ của người con núi rừng, kiểu tóc cô sử dụng mang lại hiệu quả cao.

Bảo Anh gây bất ngờ trong tạo hình tóc xù rối để lệch mái, điểm nhấn là một bông hoa vàng.

Phối cùng chiếc váy khoét ngực sâu, layout trang điểm ăn nhập, vừa mang cho Bảo Anh vẻ quyến rũ đậm chất latinh vô cùng hoàn hảo.

Trước đó, người hâm mộ cũng từng thấy Bảo Anh để kiểu tóc này.

Hình ảnh mới của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang trong MV ra mắt vừa rồi. Hương Giang khiến công chúng ngỡ ngàng vì quá đẹp.

Gương mặt thon gọn, đường cổ quyến rũ nên hầu như không có mái tóc nào làm khó được Hương Giang. Người đẹp chinh phục mái tóc xù mì hoàn hảo, vừa tạo được hình ảnh mới, vừa thăng hạng nhan sắc.

Không nằm ngoài xu hướng, Diệu Nhi với mái tóc xù được nhuộm highlight rất cá tính và hợp thời.

Angela Phương Trinh ngọt ngào khi kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc.

Trương Quỳnh Anh cũng nhận được cơn mưa lời khen khi “tậu” cho mình một mái tóc mì tôm không thể rối hơn.

Một đại diện khác cũng để lại ấn tượng lớn với kiểu tóc này là Lý Nhã Kỳ. Trong chuyến đi Ấn Độ dự sinh nhật cha nuôi tỷ phú, bên cạnh hình ảnh công chúa Ấn độ, cựu diễn viên còn diện các bộ cánh trong suốt quyến rũ. Đi cùng bộ cánh ôm body do NTK Đỗ Long sáng tạo là kiểu tóc bấm xù độc đáo.

Nếu phần lớn các người đẹp chọn kiểu thả tung, mang lại sự hoang dại thì Lý Nhã Kỳ buộc cao thể hiện sự sang trọng, quyền lực.

Nữ Hoàng nội y Ngọc Trinh cứ mỗi lần thay đổi kiểu tóc là một lần gây tranh cãi. Và mái tóc này cũng thế.

Sau giảm cân, Hòa Minzy thăng hạng nhan sắc rõ rệt. Nữ ca sĩ “Rời bỏ” có lẽ sẽ hợp với mái tóc dài uốn lọn mềm mại hơn là mái tóc rối không vào nếp này.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất