Đẹp

Muốn nhanh thon gọn sau sinh thì cứ theo dõi 4 mỹ nhân showbiz cao tay 'lấy dáng' sau mà có tinh thần

Thảo Mai
Chia sẻ

Chỉ sau 1 tháng sinh nở, các mỹ nhân này đã khiến công chúng được phen tròn mắt với body chuẩn như thời còn son.

Từ đầu năm đến nay, showbiz Việt được dịp chào đón hàng loạt các thiên thần của các bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng như siêu mẫu Hà Anh, hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Tú Vi… Bên cạnh việc háo hức trông thấy em bé của các sao, thì fan hâm mộ còn chú ý đến ngoại hình của những mĩ nhân ngày tái xuất.

Và đặc biệt thay, dù trải qua quá trình mang thai, sinh nở khỏe mạnh, sinh được những em bé bụ bẫm, cứng cáp và nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, song các ngôi sao showbiz dưới đây thể hiện khả năng chăm sóc bản thân chu đáo, giữ gìn hình ảnh đẹp đẽ trong mắt công chúng mà vẫn hoàn thành tốt vai trò của một bà mẹ bỉm sữa.

Đặng Thu Thảo 

Khá kín tiếng khi mang thai và sinh con, nên công chúng vô cùng trông chờ sự xuất hiện của Đặng Thu Thảo sau những ngày ở cử. Và không phụ lòng mến mộ của nhiều người, “thần tiên tỷ tỷ” đã xuất hiện trước công chúng vào tháng ở cữ thứ hai khi tham gia một sự kiện của người bạn thân với diện mạo không thể hoàn hảo hơn.

Được biết, Thu Thảo tăng khoảng 16 kg trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên, mẹ bỉm sữa đá nhanh chóng đá bay 13 kg và quay về cân nặng lí tưởng chỉ sau hơn 1 tháng sau sinh. Theo như cô chia sẻ, để nhanh chóng giảm cân, Thu Thảo hạn chế ăn tinh bột, uống nhiều nước lọc, hạt chia và chăm chỉ tập thể dục.

Chúng Huyền Thanh 

Một hotmom khác nhanh chóng lấy lại dáng chuẩn sau sinh là Chúng Huyền Thanh. Cô xuất hiện rạng rỡ trong đầy tháng con trai đầu lòng với thân hình thon gọn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Được biết, để nhanh chóng giảm cân mà vẫn đủ sữa cho con, Chúng Huyền Thanh không ăn kiêng. Thay vào đó cô chọn lựa các thực phẩm thay thế tinh bột như yến mạch và chăm chỉ đến phòng tập để đốt mỡ thừa.

Hà Anh 

Trong suốt thời kỳ mang thai, Hà Anh giữ chế độ ăn uống khoa học và vẫn tập yoga, tập bơi đều đặn. Người đẹp vì thế mà không tăng cân quá nhiều. Mới đây, siêu mẫu khiến fan trầm trồ khi khoe thân hình chỉ sau một tháng sinh “công chúa” đầu lòng. So với thời còn con gái, vòng eo của cô trông quyến rũ không kém. Việc lấy dáng nhanh kinh ngạc này là nhờ Hà Anh rất tích cực đi bơi.

Kiều Anh 

Không lấy dáng nhanh như Thu Thảo hay siêu mẫu Hà Anh, ca nương Kiều Anh đến tháng thứ 6 sau sinh mới tự tin khoe dáng chuẩn. Thế nhưng, vòng eo săn chắc, thân hình thon gọn của cô khiến nhiều mẹ phải tấm tắc, trầm trồ.

Kiều Anh từng tiết lộ, để có vóc dáng hiện tại, cô tích cực nuôi con bằng sữa mẹ, song hạn chế tối đa tinh bột mà bổ sung dinh dưỡng cho cả mẹ lẫn con bằng thực đơn nhiều rau xanh, vitamin, khoáng chất và các loại hạt.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất