Đẹp

Muôn kiểu ép cân kinh dị của sao Hoa ngữ: Người xông hơi bằng ớt, người ăn gạo sống

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cuộc chiến giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng đối với những mỹ nhân Hoa ngữ.

Các mỹ nhân Hoa ngữ luôn được nhiều người ngưỡng mộ khi không chỉ sở hữu nhan sắc tuyệt trần mà còn có thân hình hoàn hảo. Tuy nhiên để luôn xuất hiện trước công chúng với dáng người thon gọn, xinh đẹp thì nhiều người đã sử dụng các biện pháp ép cân “kinh dị” để xuống cân nhanh chóng thay vì lối giảm cân khoa học, tốt cho sức khỏe.

1. Ăn trứng gà, đậu phụ:

Đây được xem là cách giảm cân nhanh chóng nhưng ít có hại cho sức khỏe nhất trong số các kiểu ép cân ‘kinh dị’ của các sao Hoa ngữ.

Angela Baby từng chia sẻ, hậu sinh con đầu lòng cô chỉ ăn một quả trứng luộc mỗi ngày cùng với salad, canh đậu phụ và rau quả để giảm cân. Nhờ vậy mà dù có ép cân nhanh chóng, người đẹp vẫn giữ được sắc vóc tươi tắn.

Vì chỉ ăn trứng gà, đậu phụ và salad nên sau khi sinh con, bà xã Huỳnh Hiểu Minh rất nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như ban đầu

2. Ăn gạo và rau luộc

Một công thức giảm cân nhanh chóng khác là cắt giảm lượng thịt – loại thực phẩm chứa nhiều protein vào cơ thể và thay vào đó sử dụng các loại thực phẩm chứa ít năng lượng. Chính vì vậy mà nhiều người chỉ ăn rau củ luộc, thậm chí còn ăn gạo thay vì ăn cơm.

Châu Tấn là một điển hình. Để vào vai “Kế hoàng hậu” thần thái ngút ngàn, Châu Tấn phải ăn kiêng bằng gạo và rau luộc trong vòng một tháng liên tục. Sau khi đạt được số cân mong muốn, “tiểu hoa đán” mới chuyển qua ăn thịt và rau xanh.

Nói không với đồ đông lạnh, đồ ăn sẵn và chỉ dùng rau củ quả tươi sống cũng là bí quyết giữ gìn vóc dáng của Châu Tấn

Vốn có thân hình mảnh mai nhưng Dương Mịch vẫn chăm chỉ ăn kiêng. Trước đây, nữ diễn viên từng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bữa tối chỉ gồm salad bơ và rất nhiều rau củ lên mạng xã hội.

Chính vì ăn kiêng quá mức mà cơ thể nữ diễn viên ngày càng thêm gầy gò

3. Uống nước lọc trừ bữa

Có rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ thuộc tạng người dễ tăng cân nên để có thể ép xuống được số cân mong muốn trong thời gian ngắn, nhiều người đã chọn uống nước lọc trừ bữa để đảm bảo không một chút calories nào được đưa vô người.

Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng Trịnh Sảng thường xuyên uống nước lọc và ăn vặt để giảm cân nhanh chóng

Việc giảm cân quá đà của Trịnh Sảng khiến thân hình cô nàng ngày càng gầy gò, có chỗ còn trơ cả xương

Dương Tử cũng là một sao nữ khác lựa chọn phương pháp giảm cân này. Cô nàng từng tự thú nhận bản thân đã nhịn ăn trong 7 ngày và chỉ uống nước lọc cầm hơi để ép cân.

Nhưng nó chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn và sau đó nữ diễn viên lại bắt đầu tăng cân trở lại, khiến cho khuôn mặt càng bầu bĩnh hơn

4. Kiêng ăn muối, đường, gia vị

Việc ăn nhiều muối hay gia vị sẽ làm cho cơ thể tích nước, làm cho khuôn mặt tròn trĩnh hơn, kém V-line. Đó là nguyên do vì sao nhiều sao Hoa ngữ phải tạm biệt các món hầm, xào cay, nướng nhiều gia vị và lựa chọn các món hấp, luộc hay salad để “kết bạn”.

Từng bị chê bai là “mặt bánh bao” khi vào vai Tiểu Long Nữ, Trần Nghiên Hy đã quyết tâm kiêng khem và có màn lột xác ngoạn mục. Cô nàng duy trì một chế độ ăn nhạt để giữ hương vị các món ăn ở dạng nguyên thủy nhất, tránh việc gia vị ngấm quá nhiều.

Ngay cả khi tham gia chương trình về ẩm thực nữ diễn viên cũng chỉ ăn cá hấp mà không có muối, không ăn các loại gia vị khác vì sợ mặt bị sưng lên

Cũng thuộc team cân nặng lên xuống thất thường, Phạm Băng Băng cũng chọn chế độ ăn hạn chế tinh bột, dầu mỡ và tạm biệt tất cả đồ uống có đường

5. Xông hơi bằng ớt

Trước đây các biện pháp xông hơi, xoa bóp dược liệu hay uống các loại nước lá đều được truyền tai nhau là có công dụng giảm mỡ. Mặc dù đến nay hiệu quả thật sự đến đâu vẫn chưa được khoa học kiểm chứng nhưng nhiều người đẹp đã tìm tới các biện pháp dân gian này khi quá bế tắc với các chế độ ăn uống khó nhằn và không đủ kiên nhẫn với chuyện tập thể thao.

Cô nàng MC Tạ Na từng thử quét nước ớt lên người để xông hơi tan mỡ, nhưng ngay tức khắc cô đã bỏ cuộc vì không chịu đựng được.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất